RSS Feed for Hệ thống điện mặt trời trên mái nhà Highland Coffee sử dụng biến tần Solis | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 14:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hệ thống điện mặt trời trên mái nhà Highland Coffee sử dụng biến tần Solis

 - Hệ thống điện mặt trời 1 MW trên mái C&I của China-Highland Coffee đã được kết nối thành công với lưới điện. Highland Coffee đã sử dụng biến tần của Solis. Đây là dự án hợp tác đầu tiên giữa Solis và ngành cà phê.


Giải pháp giám sát mức tiêu thụ hộ gia đình Solis

Biến tần Solis cải thiện LCOE cho các giải pháp điện mặt trời thương mại


Đặt tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, dự án tận dụng màu mái ngói thép của Nhà máy Highland Coffee và có diện tích khoảng 10.000 m2. EPC-SVN Việt Nam ký hợp đồng thực hiện dự án và sử dụng mô-đun năng lượng mặt trời RECOM 425 W. Solis cung cấp biến tần, đây là công ty có bộ biến tần một pha xếp thứ 2 và biến tần 3 pha xếp thứ 4 về thị phần toàn cầu.

“Solis đang tận dụng tối đa nền tảng công nghệ 5G với biến tần 110 kW mới. Được thiết kế đặc biệt để lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái nhà, Solis 110 kW tích hợp nền tảng 5G tiên tiến hàng đầu với các linh kiện điện tử tốt nhất để mang lại hiệu quả tối đa là 98,7%. Điều này khiến Solis đặt biến tần 110 kW lên hàng đầu trong phân khúc sản phẩm của Công ty” - Giám đốc dự án của SVN cho biết.

Dự án này sử dụng 8 Solis-110K-5G với thời hạn hoạt động được thiết kế là 25 năm. Sau khi dự án đi vào hoạt động, công suất phát điện ước tính là 6,6 GWh trong năm đầu tiên. Giá điện bao gồm thuế là 1.943 đồng/kWh và Chính phủ đã trợ giá trong 20 năm, điều này có thể nhanh chóng bù đắp chi phí đầu tư. So với các nhà máy sử dụng nhiệt điện từ than, dự án Highland Coffee dự kiến sẽ tiết kiệm tổng cộng 1.000 tấn than tiêu chuẩn trong 25 năm và giảm phát thải các chất ô nhiễm không khí hàng năm.

Đây là dư án hợp tác đầu tiên giữa Solis và ngành cà phê. Solis cũng đã thiết kế các giải pháp hệ thống phù hợp cho trường học, tòa nhà C&I, trang trại, trạm xăng tại Việt Nam.

Solis đang thực hiện chiến lược dài hạn với tầm nhìn quốc tế, tập trung vào phát triển sản phẩm, đặt khách hàng lên hàng đầu và phát triển công nghệ để cung cấp năng lượng sạch cho thế giới.

Thông tin về Solis:

Được thành lập vào năm 2005, Ginlong (Solis) Technologies (Mã chứng khoán: 300763.SZ) là một trong những công ty biến tần PV có kinh nghiệm nhất và lớn nhất. Được khách hàng biết đến với thương hiệu Solis, danh mục đầu tư của công ty bao gồm công nghệ biến tần sáng tạo với độ tin cậy đã được chứng minh đứng đầu trong lĩnh vực này và có xác nhận của bên thứ ba. Được trang bị chuỗi cung ứng toàn cầu, năng lực sản xuất và nghiên cứu & phát triển đẳng cấp thế giới, Solis tối ưu hóa biến tần cho từng thị trường khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng với đội ngũ chuyên gia có sẵn tại địa phương.

Để biết thêm thông tin về cách Solis mang lại giá trị trong khi tối đa hóa độ tin cậy và tiết kiệm chi phí cho khách hàng dân cư, thương mại và thiết thực, vui lòng truy cập trang web solisinverters.com

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động