RSS Feed for Sản phẩm của BSR đạt Cúp vàng thương hiệu Việt hội nhập WTO | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 17:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Sản phẩm của BSR đạt Cúp vàng thương hiệu Việt hội nhập WTO

 - Sáng ngày 13/5/2015 tại Tp. Hồ Chí Minh Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã tổ chức Lễ trao Cúp vàng Sản phẩm thương hiệu Việt Hội nhập WTO lần thứ 10 năm 2015. 2 sản phẩm của NMLD Dung Quất là xăng E5 RON 92 và khí hóa lỏng (LPG) được lọt vào Top 10 của cuộc bình chọn.

Sản phẩm của BSR được cấp phép dùng trong quốc phòng

 

 Sản phẩm của  BSR cùng 9 doanh nghiệp khác được bầu chọn Top 10  Cúp vàng Sản phẩm thương hiệu việt Hội nhập WTO lần thứ 10 năm 2015.

Buổi lễ nhằm tôn vinh sự đóng góp của các doanh nghiệp Việt Nam, bằng bản lĩnh, trí tuệ, sức phấn đấu bền bỉ vượt qua khó khăn, áp dụng các quy trình quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, ứng dụng khoa học & công nghệ thành công vào sản xuất kinh doanh, bảo vệ tốt môi trường, đảm bảo đời sống của người lao động, tham gia tích cực công tác xã hội từ thiện vì cộng đồng, có mức tăng trưởng đều và vững chắc, đóng góp vào ngân sách đầy đủ, thực hiện tốt việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng, góp phần tích cực vào sự phát triển của đất nước.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao Cúp Sản phẩm thương hiệu Việt hội nhập WTO, sản phẩm vàng an toàn vệ sinh thực phẩm lần thứ 10 năm 2015 cho hơn 80 sản phẩm xuất sắc của các doanh nghiệp là thành viên Mạng truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. 

Là đơn vị hội tụ đầy đủ các yếu tố theo yêu cầu của giải thưởng, sản phẩm xăng E5 RON 93 và LPG của Công ty BSR được vinh dự lọt vào Top 10 Sản phẩm thương hiệu việt Hội nhập WTO lần thứ 10 năm 2015.

Được biết NMLD Dung Quất sản xuất ra 10 sản phẩm gồm xăng 92/95, E5 RON 92, dầu diezel, dầu hỏa, nhiên liệu phản lực Zet A1, khí hỏa lỏng, khí propylene, hạt nhựa polypropylene và dầu đốt lò (FO). Trong đó đặc biệt xăng E5 RON 92 là nguồn nhiên liệu ứng dụng công nghệ cao được phối trộn từ 5% Ethanol với 95% xăng RON 92 truyền thống.

Xăng E5 RON 92 của NMLD Dung Quất đã được các cơ quan chức năng công nhận đáp ứng Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 8063:2009 và các tiêu chuẩn quốc tế liên quan. Xăng E5 RON 92 thích hợp với mọi động cơ chạy bằng xăng. Đặc biệt, có thể thay thế xăng truyền thống RON 92/95 bằng xăng E5 RON 92 bất kỳ lúc nào, trộn lẫn với xăng còn lại trong bình theo bất kỳ tỷ lệ nào mà không gây ảnh hưởng đến động cơ và hoạt động của xe.

Trong hơn 1 năm qua, Công ty BSR đã đi đầu trong công tác sản xuất, phối trộn sản phẩm xăng E5 RON 92 và được thị trường ghi nhận là một loại xăng tốt cho động cơ, sạch môi trường. Hiện nay sản phẩm xăng E5 RON 92 của NMLD Dung Quất đang cung ứng rộng rãi tại thị trường Việt Nam, đặc biệt tại 8 tỉnh thành phố (7 tỉnh thành trong lộ trình của Chính phủ là Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Quảng Ngãi, Bà Rịa-Vũng Tàu và Quảng Nam).

Việc sản xuất thành công và phân phối ra thị trường xăng E5 RON 92 góp phần thực hiện cam kết của Chính phủ với quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính ,bảo vệ môi trường, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, thúc đẩy nông nghiệp, nông thôn phát triển. 

Cũng tại buổi Lễ đã diễn ra Hội thảo khoa học “Sản phẩm chất lượng, an toàn - nâng cao năng lực cạnh tranh trong phát triển kinh tế hội nhập” với 6 báo cáo và tham luận của các chuyên gia đầu ngành thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ, Viện kinh tế Trung ương, Cục quản lý chất lượng hàng hóa miền Nam và của một số doanh nghiệp.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động