RSS Feed for PVN tham dự Diễn đàn kinh tế Krasnoyarsk lần thứ 12 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 22:14
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVN tham dự Diễn đàn kinh tế Krasnoyarsk lần thứ 12

 - Thông tin từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cho biết, trong các ngày 26 - 28/2/2015, Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh đã tham dự Diễn đàn kinh tế Krasnoyarsk lần thứ 12, tại thành phố Krasnoyarsk, Liên Bang Nga.

PVN ký biên bản ghi nhớ với đối tác Đan Mạch

Tổng giám đốc PVN tham dự Diễn đàn kinh tế Krasnoyarsk lần thứ 12

Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam yết kiến Phó Thủ tướng LB Nga Arkady Dvorkovich.

Diễn đàn kinh tế Krasnoyarsk năm nay với 45 sự kiện được tổ chức cho các cuộc thương thảo về các lĩnh vực then chốt của chính sách kinh tế trong bối cảnh khó khăn về cơ cấu và rủi ro địa chính trị. 

Các thành viên tham gia diễn đàn đã được tham dự các cuộc tọa đàm, thảo luận về các vấn đề tăng cường năng lực cạnh tranh, cải thiện môi trường đầu tư và tăng cường hợp tác kinh tế với các nước khu vực châu Á-Thái Bình Dương và châu Mỹ Latinh.

Diễn đàn có sự tham dự của các cơ quan Chính phủ, các tổ chức phát triển, cộng đồng doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế đến từ những quốc gia có mối quan hệ kinh tế thương mại với Liên Bang Nga.

Tại Diễn đàn kinh tế Krasnoyarsk lần thứ 12 đã có 36 thỏa thuận hợp tác đầu tư với trị giá 213 tỷ rúp được ký kết.

Trong khuôn khổ Diễn đàn, Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Quốc Khánh đã có buổi yết kiến Phó Thủ tướng Liên Bang Nga, Trưởng ban tổ chức Diễn đàn Arkady Dvorkovich và lãnh đạo Bộ Năng lượng Liên Bang Nga.

Việc tham gia vào các diễn đàn kinh tế quan trọng sẽ càng góp phần tạo dựng hình ảnh tốt đẹp và nâng cao vị thế của ngành Dầu khí Việt Nam trên trường quốc tế.

Năm nay, Diễn đàn có sự tham dự của hơn 6.000 đại biểu đến từ 35 quốc gia và 54 khu vực kinh tế của LB Nga.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động