RSS Feed for PVFCCo kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 01:33
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương

 - Ngày 26/3, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) đã tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đến dự và trao tặng Huân chương.

>> PVFCCo trao quà tết và học bổng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
>> PVFCCo trao học bổng niên khóa 2012 - 2013 trị giá trên 3 tỷ đồng
>> PVFCCo khánh thành nhiều công trình an sinh xã hội

Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho PVFCCo

THU THỦY

Chủ tịch HĐQT PVFCCo, ông Bùi Minh Tiến đã ôn lại chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Công Thương, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã quan tâm tới sự phát triển của PVFCCo, tri ân tới các thế hệ lãnh đạo và CBCNV Tổng công ty đã đóng góp công sức xây dựng nên một PVFCCo như ngày nay.

Kỷ niệm 10 năm thành lập, PVFCCo đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng cho Tổng công ty và Nhà máy Đạm Phú Mỹ vì các thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội.

Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải đã thay mặt Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương và có lời phát biểu chúc mừng.

Ngoài Huân chương Lao động hạng nhất, trong dịp này PVFCCo còn được tặng thưởng Huân chương Lao động, Bằng khen của Thủ tướng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, Bằng khen của UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về công tác an sinh xã hội.

PVFCCo là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón và hóa chất, cũng như các hoạt động xã hội cộng đồng. Kể từ khi thành lập tới nay, PVFCCo đã sản xuất hơn 6 triệu tấn urea Phú Mỹ, đáp ứng hơn 40% nhu cầu urea của cả nước. PVFCCo cũng đã dành ngân sách hơn 550 tỉ đồng cho các chương trình an sinh xã hội, xây dựng hơn 16.000 căn nhà Đại đoàn kết, hàng chục công trình y tế, giáo dục, đền ơn đáp nghĩa và rất nhiều chương trình nhân đạo khác.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Trung Quốc đừng dại thử lòng yêu nước của dân tộc Việt!
Liệu sẽ có trục Bắc Kinh - Mạc Tư Khoa?
Kết cục cay đắng của trùm tài phiệt Nga Berezovsky
Biển Đông: Trung Quốc chôn bom nổ chậm, quốc tế lo ngại
Kỷ nguyên Tập - Lý chính thức bắt đầu
Triều Tiên: 'Cuộc chiến tranh lần 2 là không tránh khỏi'
Nga chuẩn bị bàn giao tàu ngầm cho Việt Nam
Người Nga và kịch bản Trung Quốc tấn công Nga

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động