RSS Feed for PV Drilling ký hợp đồng cung cấp giàn khoan tại Myanmar | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 22:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling ký hợp đồng cung cấp giàn khoan tại Myanmar

 - Ngày 19/08/2016, tại Yangon, Myanmar, Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã chính thức ký kết hợp đồng cung cấp giàn khoan PV DRILLING I cho chiến dịch khoan của Total E&P Myanmar.

PV Drilling: Top 10 báo cáo thường niên tốt nhất năm 2016

 

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Quốc Thập tặng quà lưu niệm cho phía Myanmar.

Thông tin từ PVN cho biết: Theo hợp đồng đã được ký kết giữa hai bên, giàn khoan PV DRILLING I sẽ chính thức phục vụ cho chiến dịch khoan tại Lô M5, M6, ngoài khơi Myanmar cho Total E&P Myanmar kể từ giữa tháng 10-2016, bao gồm 4 giếng phát triển với tổng thời gian dự kiến khoảng 164 ngày và sẽ được đàm phán gia hạn ngay sau khi kết thúc chiến dịch. Giàn PV DRILLING I là một trong những giàn khoan hoạt động an toàn, hiệu quả với hiệu suất hoạt động rất cao của PV Drilling. Kể từ khi bắt đầu vận hành (năm 2007) đến nay, giàn PV DRILLING I luôn giữ vững thành tích Zero LTI do Hiệp hội các nhà thầu khoan quốc tế (IADC) chứng nhận.

Phát biểu tại lễ ký, ông Xavier Préel, Giám đốc điều hành Total E&P Myanmar đã bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực quản lý, vận hành của PV Drilling nói chung và đội ngũ kỹ sư, công nhân giàn PV DRILLING I nói riêng. Người đứng đầu Total E&P Myanmar khẳng định: an toàn trong hoạt động sản xuất là giá trị cốt lõi của Total ở bất kỳ dự án nào và những thành công của PV Drilling trong suốt thời gian qua chứng minh PV Drilling hoàn toàn có khả năng hoàn thành chiến dịch khoan này với độ an toàn tuyệt đối và giá cả hợp lý.

pv drilling ky hop dong cung cap gian khoan tai myanmar

 

Đại diện PV Drilling, Chủ tịch HĐQT Đỗ Văn Khạnh đã tái khẳng định cam kết của PV Drilling trong việc nỗ lực hết sức nhằm đem lại kết quả cao nhất cho chiến dịch khoan. Với 15 năm phát triển từ con số không, PV Drilling đã sở hữu 6 giàn khoan hiện đại, đội ngũ công nhân kỹ sư lành nghề. Giàn PV DRLIING I được sử dụng trong chiến dịch khoan này là một trong những giàn hiệu quả nhất của Tổng công ty, với hiệu suất hoạt động lên tới 98%, chưa từng xảy ra sự cố kể từ khi đưa vào vận hành năm 2007.

Trong bối cảnh giá dầu thế giới sụt giảm mạnh dẫn đến giá thuê giàn cũng đã sụt giảm tương ứng, số lượng giàn khoan nằm chờ việc ngày càng gia tăng trên thế giới. Vì vậy, việc giàn khoan PV DRILLING I vượt qua hơn 30 giàn khoan khác thuộc 10 công ty lớn trên thế giới để được lựa chọn trao thầu thực sự là tin vui cho Tổng Công ty. Sự kiện chinh phục và giành được sự tín nhiệm của nhà thầu khoan kỹ thuật cao Total E&P Myanmar một lần nữa đã khẳng định uy tín và năng lực cung cấp dịch vụ của PV Drilling. Đây cũng là bước tiến đáng kể, niềm tự hào, đánh dấu sự thành công của PV Drilling trong chiến dịch phát triển dịch vụ ra nước ngoài thời gian qua.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động