RSS Feed for PV Drilling ký 7 hợp đồng cung cấp dịch vụ khoan | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 18:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling ký 7 hợp đồng cung cấp dịch vụ khoan

 - Ngày 24/2, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) chính thức ký 7 hợp đồng cung cấp giàn khoan PV DRILLING III và các dịch vụ giếng khoan cho chiến dịch khoan của Murphy Phương Nam Oil.

PV Drilling: Doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng

Lễ ký kết.

Theo các hợp đồng đã được ký kết giữa hai bên, giàn khoan PV DRILLING III sẽ chính thức phục vụ cho chiến dịch khoan thăm dò tại block 9-2/11 Nam Côn Sơn, ngoài khơi Việt Nam cho Murphy Phương Nam Oil kể từ cuối tháng 3/2016.

Ông Phạm Tiến Dũng - Tổng giám đốc PV Drilling cho biết: Trong bối cảnh giá dầu thế giới sụt giảm mạnh dẫn đến các chiến dịch khoan đều bị rút ngắn hoặc cắt giảm triệt để thì việc có được hợp đồng cung cấp giàn cho Murphy Phương Nam Oil thực sự là tin vui của Tổng Công ty, điều đó ghi nhận những nỗ lực và năng lực cung cấp dịch vụ của PV Drilling trong việc duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty trong giai đoạn ngày càng có nhiều giàn khoan đang chờ việc.   

Theo ông Phạm Tiến Dũng, bên cạnh thị trường trong nước, hiện PV Drilling vẫn nỗ lực tìm kiếm cơ hội tại thị trường nước ngoài, tham gia đấu thầu tại các nước trong khu vực như: Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Brunei, Indonesia để tìm kiếm thêm việc làm cho các giàn khoan của Tổng Công ty.

"Dù giá cho thuê giàn hiện nay đã sụt giảm nhiều so với trước đây, Ban lãnh đạo PV Drilling vẫn luôn chú trọng bảo đảm chất lượng dịch vụ cung cấp và an toàn trong lao động sản xuất, tạo ra những giá trị gia tăng cho khách hàng, chia sẻ và cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách trước mắt để hướng tới một tương lai bền vững hơn...", ông Dũng nhấn mạnh.

Giàn khoan của PV Drilling.

"PV Drilling hy vọng tiếp tục nhận được sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng/đối tác dành cho Tổng Công ty, nâng cao uy tín và thương hiệu của Tổng Công ty trên thị trường khoan trong nước và khu vực..." ông Dũng nói.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động