RSS Feed for PTSC tham gia tọa đàm “Thương hiệu Biển Việt Nam” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 17/04/2024 02:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PTSC tham gia tọa đàm “Thương hiệu Biển Việt Nam”

 - Ngày 12/6/2013, Diễn đàn thương hiệu Việt Nam năm 2013, với chủ đề "Xây dựng và phát triển thương hiệu vùng miền vì mục tiêu phát triển kinh tế quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội. Trong khuôn khổ diễn đàn, Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí - PSTC đã tham gia tọa đàm về chủ đề “Thương hiệu Biển Việt Nam”.

>> PTSC đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
>> Tổng giám đốc PTSC được bổ nhiệm làm Phó TGĐ Petrovietnam
>> Hành trình đến thành công của FSO PTSC Biendong 01
>> PTSC: Nâng cao năng lực và mở rộng ra thị trường quốc tế
>> PTSC Quảng Bình đón tàu trọng tải trên 30.000 DWT cập cảng Hòn La
>> Khởi công dự án hệ thống thu gom và phân phối khí tại Thái Bình
>> PTSC phấn đấu đạt doanh thu 26.500 tỷ đồng trong năm 2013
>> Khẳng định thương hiệu PTSC M&C trong dự án Biển Đông 1
>> PTSC - 20 năm xây dựng và phát triển

 

Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Lê Cự Tân - Phó tổng giám đốc PTSC đã nhấn mạnh đến vai trò quan trọng hàng đầu của ngành dầu khí đối với sự phát triển của nền kinh tế đất nước nói chung, kinh tế biển nói riêng, trong đó có sự đóng góp đáng kể của các đơn vị dịch vụ dầu khí trong ngành, đặc biệt là PTSC.

Là đơn vị chủ lực trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật dầu khí, qua 20 năm phát triển, PTSC là đơn vị thành công trong lĩnh vực phát triển kinh tế biển, đã xây dựng chiến lược phát triển với 6 nhóm dịch vụ kỹ thuật chủ chốt (Dịch vụ tàu; Dịch vụ cảng; Dịch vụ FSO/FPSO; Dịch vụ cơ khí dầu khí; Dịch vụ vận hành bảo dưỡng; vận chuyển, lắp đặt, đấu nối, chạy thử, bảo dưỡng, sữa chữa công trình dầu khí; Dịch vụ khảo sát & ROV) gắn bó chặt chẽ với chiến lược phát triển kinh tế biển Việt Nam.

Bên cạnh đó, tại diễn đàn này, PTSC đã tham gia đề xuất các ý kiến, giải pháp trong việc tạo dựng và quảng bá thương hiệu biển Việt Nam gắn với ngành dịch vụ dầu khí, cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia Việt Nam. PTSC cũng đã nhấn mạnh đến những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với các doanh nghiệp dịch vụ dầu khí để xây dựng hiệu quả hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, đặc biệt trong hoạt động marketing và phát triển dịch vụ ra nước ngoài.

 

Hội thảo "Xây dựng và phát triển thương hiệu vùng miền vì mục tiêu phát triển kinh tế quốc gia" trong đó có tọa đàm "Thương hiệu Biển Việt Nam" thuộc Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2013 - một trong những hoạt động thường niên của Chương trình Thương hiệu Quốc gia. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua sản phẩm hàng hóa dịch vụ. Biểu trưng của Chương trình có tựa đề Giá trị Việt Nam (Vietnam Value) được trao cho các thương hiệu sản phẩm đáp ứng được hệ thống tiêu chí của chương trình với hệ giá trị Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực tiên phong.

PTSC là thương hiệu lớn và luôn đứng trong TOP đầu các thương hiệu đạt Thương hiệu Quốc gia trong nhiều kỳ trao danh hiệu liên tiếp. Năm 2012, PTSC là thương hiệu duy nhất của ngành dầu khí tiếp tục đạt danh hiệu này (lĩnh vực ngành hàng năng lượng - khoáng sản). 

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Vận mệnh quốc gia và lòng tự trọng...
Trò 'ngoại giao sức mạnh' của Trung Quốc sẽ trả giá đắt
Biển Đông: Sau 45 phát súng của Philippines!
Tập Cận Bình đang mạo hiểm với “Giấc mơ Trung Hoa”?
Muốn hiểu Trung Quốc hãy coi lịch sử Việt Nam
Hàn Quốc chọn đối sách nào cho vấn đề Triều Tiên?

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động