RSS Feed for Hạ thủy thành công chân đế Thiên Ưng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 05:00
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hạ thủy thành công chân đế Thiên Ưng

 - Tại cảng Vietsovpetro, Xí nghiệp xây lắp khảo sát và sửa chữa các công trình kỹ thuật dầu khí cùng các nhà thầu phụ đã hạ thủy thành công chân đế Thiên Ưng xuống sà lan tự phóng bằng phương pháp kéo trượt.

Vietsovpetro phấn đấu gia tăng 5,5 triệu tấn quy dầu/năm

Chân đế bắt đầu di chuyển xuống xà lan 

Chân đế Thiên Ưng có chiều dài 130m, trọng lượng 6.274 tấn được lắp đặt tại vùng nước sâu 120 m, thuộc Dự án phát triển Nam Côn Sơn, block 04.3 ở bồn trũng Nam Côn Sơn thuộc thềm lục địa Nam Việt Nam.

Như vậy, chân đế Thiên Ưng hoàn thành đã vượt kế hoạch được giao, đảm bảo an toàn, chất lượng góp phần giảm chi phí và tiết kiệm được nhiều thời gian cho Vietsovpetro.

Với việc hạ thủy thành công chân đế Thiên Ưng cùng với những công trình trước đó một lần nữa đã khẳng định sự nỗ lực vượt bậc của tập thể CBCNV Xí nghiệp xây lắp khảo sát và sửa chữa các công trình kỹ thuật dầu khí trong ứng dụng và từng bước làm chủ kỹ thuật - công nghệ chế tạo, thi công xây dựng giàn khai thác dầu khí biển nước sâu.

Việc hạ thủy thành công chân đế giàn Thiên Ưng là mốc tiến độ quan trọng, ghi nhận năng lực và công sức của Vietsovpetro, tham gia dự án ở tất cả khâu, từ lập dự án, quản lý điều hành dự án đến công tác thiết kế, mua sắm, chế tạo và các công việc phụ trợ khác.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động