RSS Feed for Giàn khoan PV DRILLING II vượt mốc 9 năm vận hành an toàn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 23:37
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Giàn khoan PV DRILLING II vượt mốc 9 năm vận hành an toàn

 - Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) cho biết: Tính đến ngày 14/9/2018, giàn PV DRILLING II đã vượt qua cột mốc 9 năm liên tục vận hành an toàn, không để xảy ra sự cố gây mất thời gian lao động (Zero LTI), được công nhận bởi Hiệp hội các nhà thầu khoan dầu khí quốc tế (IADC).

Tín hiệu khả quan của thị trường khoan dầu khí Việt Nam
Thủ tướng giao BCT nghiên cứu phản biện của Tạp chí Năng lượng Việt Nam

Giàn khoan PV DRILLING II.

PV DRILLING II là giàn khoan biển tự nâng thứ hai của PV Drilling được chính thức đưa vào hoạt động ngày 15/9/2009.    

Đây là thành tích an toàn nổi bật thứ hai mà các giàn khoan tự nâng của PV Drilling đạt được trong năm nay, tiếp nối theo thành tích đạt 11 năm liên tục vận hành an toàn của giàn PV DRILLING I đã đạt được (ngày 10/3/2018).

Đáng chú ý là, cho đến nay, cả hai giàn khoan tự nâng của PV Drilling đều duy trì hoạt động an toàn kể từ ngày bắt đầu hoạt động.

Hoạt động xuất sắc của giàn PV DRILLING II còn thể hiện thông qua hiệu suất hoạt động giàn, luôn được duy trì ở mức trên 97%.

Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Tổng Công ty PV Drilling đã gửi Thư chúc mừng đến Ban Giám đốc và tập thể cán bộ nhân viên Xí nghiệp Điều hành Khoan, Ban Quản lý và đội ngũ người lao động giàn PV DRILLING II cùng Ban An toàn Chất lượng Tổng Công ty.

Trong thư, thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể người lao động PV Drilling, Tổng Giám đốc Phạm Tiến Dũng đã bày tỏ niềm vui, niềm tự hào về thành tích an toàn vượt trội này, khẳng định sự tận tâm và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ vận hành đã góp phần vào việc cung cấp dịch vụ khoan chất lượng cao cho nhiều khách hàng trong những năm qua, kể cả trong những thời điểm khó khăn nhất.

Ông Dũng cũng đánh giá cao và khẳng định tầm quan trọng của việc xây dựng và duy trì văn hóa an toàn tại PV Drilling, tạo dựng một môi trường làm việc mà ở đó, mỗi thành viên không chỉ có ý thức cao về an toàn của bản thân mình mà còn luôn lưu tâm đến an toàn của đồng nghiệp.

Với những dấu hiệu hồi phục của ngành công nghiệp khoan dầu khí gần đây, ông Dũng hy vọng rằng, nhờ vào sự nỗ lực hết mình của đội ngũ nhân sự, các giàn khoan của PV Drilling, bao gồm cả giàn PV DRILLING II sẽ có nhiều cơ hội để đạt được thành công xuất sắc hơn nữa trong tương lai, cụ thể là luôn giữ vững thành tích về vận hành an toàn.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động