RSS Feed for DMC: Thành công mới từ dịch vụ làm sạch thiết bị công nghiệp | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 22:58
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

DMC: Thành công mới từ dịch vụ làm sạch thiết bị công nghiệp

 - Dịch vụ làm sạch thiết bị công nghiệp là một trong những dịch vụ mới được Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí - DMC tập trung phát triển từ năm 2010. Với các biện pháp kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại, dịch vụ làm sạch của DMC đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của và tin tưởng sử dụng của nhiều khách hàng trong và ngoài ngành Dầu khí.

>> DMC khắc phục khó khăn, đẩy mạnh hoạt động sản xuất

Đưa hệ thống thiết bị vào để tiến hành làm sạch

Để tiếp tục tăng cường hiệu quả, đảm bảo các yêu cầu về chất lượng và thời gian thực hiện dịch vụ, DMC đã đầu tư thêm hệ thống thiết bị làm sạch tự động đồng bộ (DMC Automatic Tank Cleaning). Đây là một trong những hệ thống thiết bị làm sạch hiện đại nhất, được sản xuất với nhiều tính năng vượt trội góp phần giảm lượng nhân công khi vận hành và là thiết bị mang tính nhân bản.

Tháng 10/2012, DMC đã chính thức đưa hệ thống thiết bị này vào làm sạch bể chứa dầu thải TK5603 của Công ty TNHH MTV Lọc hóa Dầu Bình Sơn (BSR). Dự án được hoàn thành đúng tiến độ đề ra và nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Đây là tàu chứa dầu thải đầu tiên tại Việt Nam được làm sạch và xử lý bởi nhà thầu Việt Nam. Điều đó khẳng định sự lớn mạnh và không ngừng học hỏi của đội ngũ kỹ sư DMC.

DMC cho biết, tuy đây chưa phải là gói dịch vụ lớn, song là gói dịch vụ đầu tiên và quan trọng, khẳng định không có gì là người Việt Nam không làm được. Song song với gói dịch vụ này, DMC cũng đang làm sạch cho hệ thống bồn bể chứa DO cho Công ty CP xăng dầu Phú Yên .

Với những thành công trên các dự án làm sạch tank, tàu dầu của Công ty Công nghiệp Tàu thuỷ Dung Quất (DQS), BSR, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOil), Công ty CP Chế tạo dàn khoan Dầu khí (PV Shipyard), Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans)… hứa hẹn sang những năm tiếp theo DMC chắc chắn sẽ nhận được sự tin tưởng và quan tâm của nhiều khách hàng trong và ngoài ngành Dầu khí.

 

Ra đời từ năm 1990, Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm dầu khí (DMC) - thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp cho thị thường trong và ngoài nước các hóa chất và dịch vụ kỹ thuật: dung dịch khoan, xử lý giếng khoan, làm sạch bằng hóa chất, xử lý môi trường, cung cấp các loại hóa chất phục vụ tìm kiếm, thăm dò, vận chuyển, chế biến và phân phối dầu khí; cung cấp các sản phẩm hóa dầu; sản xuất hóa phẩm phục vụ ngành công nghiệp dầu khí và nhu cầu của nên kinh tế quốc dân...

Với phương châm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, DMC luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất cho khách hàng, khẳng định thương hiệu DMC ở trong và ngoài nước. 

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Ba kịch bản cho tương lai Biển Đông
Thắng lợi lịch sử của Palestine trước đại kình địch Israel
Bộ Chính trị Trung Quốc cảm nhận về "Mùa xuân Ả rập"
Mỹ sẽ cạn ngân sách nếu không nâng trần nợ quốc gia
Mỹ tiết lộ bí mật: Nga 'bơm' 240 tấn tiền mặt cho Syria

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động