RSS Feed for VCCI tham gia đánh giá độ hài lòng của khách hàng dùng điện | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 06:20
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

VCCI tham gia đánh giá độ hài lòng của khách hàng dùng điện

 - Thông tin từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, dự kiến trong tháng Ba này sẽ ký kết thỏa thuận với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) để đánh giá chỉ số tiếp cận điện năng, cũng như đánh giá độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của ngành Điện lực Việt Nam.

Chỉ số tiếp cận điện năng Việt Nam vượt mục tiêu
Khách hàng là trọng tâm trong các hoạt động của NPC
EVNSPC hiện thực hóa mục tiêu phát triển
EVN HANOI cam kết thực hiện đúng lịch ghi chỉ số công tơ
EVNHCMC nâng cao năng lực vận hành hệ thống điện

Theo báo cáo của EVN, trong tháng Một đã cấp điện mới cho 20.016 khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tại khu vực thành phố, thị xã, thị trấn (với thời gian giải quyết bình quân là 1,88 ngày), 45.140 khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tại khu vực nông thôn (với thời gian giải quyết bình quân là 2,49 ngày), 16.235 khách hàng sử dụng điện ngoài sinh hoạt (với số ngày giải quyết bình quân là 2,79 ngày).

Đặc biệt, trong tháng 2 đầu năm, các trung tâm chăm sóc khách hàng của các tổng công ty điện lực đã tiếp nhận, xử lý 252.715 yêu cầu của khách hàng. 

Theo kế hoạch trong tháng Ba này phụ tải trung bình của hệ thống điện là 536 triệu kWh/ngày, công suất phụ tải lớn nhất khoảng 27.780 MW. Mục tiêu vận hành hệ thống điện trong tháng là khai thác hợp lý nguồn thủy điện đảm bảo yêu cầu cấp nước hạ du và cung cấp điện cho mùa khô. Do vậy, các tổ máy nhiệt điện than và tua bin khí sẽ khai thác cao.

NangluongVietnam Online

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động