RSS Feed for ‘Ước mơ Việt Nam’ sẽ tiếp tục đến với các học sinh nghèo hiếu học | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 02:18
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

‘Ước mơ Việt Nam’ sẽ tiếp tục đến với các học sinh nghèo hiếu học

 - Tại Lễ tổng kết, đánh giá việc thực hiện chương trình truyền hình thực tế Ước mơ Việt Nam năm 2012- 2013 vừa diễn ra chiều ngày 9/12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các bên liên quan cho biết, sẽ tiếp tục duy trì việc trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó trên mọi miền của đất nước thông qua Chương trình Ước mơ Việt Nam 2014.

 

Ước mơ Việt Nam là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm và hỗ trợ những cá nhân là học sinh có thành tích học tập suất sắc nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn, giúp các em tiếp tục nguyện vọng được cắp sách tới trường và phát huy tài năng.

Tập đầu tiên được phát sóng vào ngày 10/10/2012 tại khung giờ 20h30-21h tối thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV2. Sau hơn một năm triển khai, Ước mơ Việt Nam đã đi qua 63 tỉnh thành trên cả nước, trao 104 suất học bổng EVN - mỗi suất trị giá 10 triệu đồng cho 104 em học sinh nghèo hiếu học.

Theo đánh giá, Chương trình đã thực sự tạo được tiếng vang, nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của toàn thể cộng đồng cũng như đông đảo khán giả truyền hình. Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm cuộc điện thoại từ các em học sinh trên cả nước đăng ký tham gia đồng hành trải nghiệm cùng Ước mơ Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ tổng kết, ông Nguyễn Tấn Lộc - Phó Tổng giám đốc EVN chia sẻ: Với tư cách là nhà tài trợ đồng hành, là đối tác song hành cùng mọi hoạt động của chương trình, ngoài việc trao tặng học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó, EVN đã hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho chương trình tác nghiệp tại các tỉnh, thành phố trên khắp đất nước. Nhờ đó, học bổng của EVN đã vượt mọi nẻo đường từ các vùng nông thôn tới miền núi xa xôi, nơi thiếu thốn điều kiện vật chất và cơ sở hạ tầng giáo dục.

EVN đã thực hiện nghiêm túc trách nhiệm đối với chương trình, đảm bảo ý thức trách nhiệm cao đối với cộng đồng, đồng thời thể hiện cam kết của EVN gắn việc phát triển bền vững doanh nghiệp với trách nhiệm nuôi dưỡng Ước mơ Việt Nam - tương lai của đất nước.

EVN mong muốn quý khán giả yêu mến Ước mơ Việt Nam sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho chương trình, đồng cảm cùng các em học sinh nghèo vượt khó, đăng ký cho con em tham gia trải nghiệm cùng chương trình để cùng chung tay chắp cánh cho tương lai Việt Nam.

Cũng tại sự kiện này, EVN cùng với Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Hội Khuyến học Việt Nam và Tập đoàn IB thống nhất sẽ tiếp tục duy trì Chương trình Ước mơ Việt Nam trong năm 2014. Theo đó, chương trình sẽ có phong cách thể hiện mới mẻ và gần gũi với thực tế cuộc sống hơn. Ngoài các em học sinh THCS, chương trình sẽ mở rộng lựa chọn thêm các em học sinh lớp 12, với mong muốn phần học bổng của EVN sẽ hỗ trợ các em một phần kinh phí thi vào đại học.

Thông tin về chương trình sẽ tiếp tục được cập nhật thường xuyên trên website www.uocmovietnam.vn mạng xã hội Facebook và các video trên Youtube.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động