RSS Feed for Trung tâm giám định Hòn Gai tiếp tục mở rộng sản xuất | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 09:30
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Trung tâm giám định Hòn Gai tiếp tục mở rộng sản xuất

 - Sáng ngày 24/12/2015, Trung tâm giám định Hòn Gai thuộc Công ty cổ phần Giám định-Vinacomin, đã tổ chức Hội nghị người lao động (NLĐ) năm 2016.

Quacontrol giám định than nhập khẩu từ Liên bang Nga

Báo cáo tại Hội nghị, ông Đặng Mạnh Hà - Q. Trưởng Trung tâm giám định Hòn Gai cho biết: Năm 2015, tình hình SXKD của Trung tâm giám định Hòn Gai tiếp tục gặp nhiều khó khăn do sản lượng than tiêu thụ tiếp tục giảm; thời tiết diễn biến phức tạp, đặc biệt trận mưa lũ kéo dài cuối tháng 7 và đầu tháng 8 gây thiệt hại nghiêm trọng đến tình hình sản xuất, tiêu thụ than của các đơn vị ngành than trên địa bàn, ảnh hưởng trực tiếp đến sản lượng giám định than và doanh thu của đơn vị…

Ông Nguyễn Ngọc Sơn- Bí thư Đảng ủy, UV HĐQT, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Công ty cùng với sự đoàn kết, vượt khó của tập thể CBCNV và NLĐ Trung tâm giám định Hòn Gai, kết quả sản xuất kinh doanh của đơn vị giữ được ổn định, cơ bản đạt được những thành tích đáng khích lệ; thu nhập bình quân của người lao động năm 2015 đạt 6,9 triệu đồng/người/tháng; đơn vị thực hiện tốt công tác AT- BHLĐ, nội quy lao động, thỏa ước lao động và các quy chế, quy định của Công ty, của TKV; giải quyết đầy đủ các chế độ chính sách cho người lao động; các chế độ tiền lương, tiền thưởng công khai, minh bạch…

Hội nghị cũng đã nghe Chủ tịch Công đoàn bộ phận, báo cáo kết quả tổ chức Hội nghị người lao động cấp tổ, đội trực thuộc và các ý kiến tham gia, kiến nghị của NLĐ với lãnh đạo Trung tâm và lãnh đạo Công ty, trong việc thực hiện chế độ chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của NLĐ.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Sơn - Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Giám đốc Công ty trả lời mọi đề nghị và kiến nghị của người lao động liên quan đến các giải pháp thực hiện nhiệm vụ SXKD của đơn vị và ý kiến của NLĐ về công tác bố trí lao động làm việc tại Nghi Sơn (Thanh Hóa) và tại Sơn Động (Bắc Giang).

Chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2016, ông Nguyễn Ngọc Sơn cho biết, lãnh đạo Công ty sẽ quan tâm đến đề nghị của đơn vị, lo việc làm ổn định và nâng cao được thu nhập cho NLĐ. Định hướng năm 2016, Công ty sẽ tiếp tục mở rộng sản xuất tại khu vực phía Nam như: Nhân Cơ (Đắc Nông) Thạch Khê (Hà Tĩnh )… vì vậy đòi hỏi mỗi người lao động cần phải khắc phục khó khăn luân chuyển làm việc xa nhà.

Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu thăm dò tín nhiệm 10 cán bộ từ cấp đội phó đến trưởng Trung tâm, bầu 15 đại biểu dự Hội nghị người lao động cấp Công ty năm 2016 và tổ chức ký giao ước thi đua gữa các tổ đội với lãnh đạo Trung tâm.

Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2016 đã được thông qua với sự đồng thuận và nhất trí cao của các đại biểu, thể hiện sự quyết tâm vượt khó, đoàn kết, khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện hiệu quả nhiệm vụ SXKD và các nội dung công tác mà Hội nghị đã đề ra.

Một số hình ảnh:

 

 

TRIỆU HẢI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động