RSS Feed for Triển lãm quốc tế thiết bị điện sắp diễn ra tại Hồ Chí Minh | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 20:33
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Triển lãm quốc tế thiết bị điện sắp diễn ra tại Hồ Chí Minh

 - Công ty TNHH Triễn lãm Thế Kỷ cho biết, từ ngày 26 - 28/11/2015, tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn - SECC, Tp. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế thiết bị điện, dây và cáp điện Việt Nam 2015.

Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế thiết bị chiếu sáng, thiết bị điện, dây cáp điện tại Hà Nội

Triển lãm Quốc tế thiết bị điện, dây và cáp điện Việt Nam 2015 là triển lãm Quốc tế chuyên nghiệp, hàng năm được tổ chức luân phiên tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, là triển lãm quan trọng của ngành sản xuất thiết bị điện, dây và cáp điện, cùng với sự đa dạng của các sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp đã thu hút sự tham gia của các nhà sản xuất trong ngành sản xuất thiết bị dây cáp điện trên toàn Thế Giới.

Triển lãm thiết bị điện, dây và cáp điện lần này sẽ mang đến cho quý khách hàng cơ hội có thể tìm hiểu về thị trường thiết bị điện, dây và cáp điện cũng như cơ hội kinh doanh. Đây cũng là cơ hội tốt để nhà sản xuất, người tiêu dùng trong và ngoài nước hợp tác trao đổi kinh nghiệm về việc hợp tác kinh tế và phát triển công nghệ.

Việt Nam là một thị trường tiềm năng để các doanh nghiệp nước ngoài thăm quan, đầu tư, bởi doanh nghiệp trong nước còn đang nhiều thiếu sót về vốn và kinh nghiệm trong sản xuất cũng như kiểm định về chất lượng sản phẩm để có đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra thị trường Quốc Tế.

Triển lãm chuyên nghành Quốc tế về thiết bị điện, dây và cáp điện Việt Nam là một sự kiện thiết thực và bổ ích, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài có cơ hội quảng bá sản phẩm. Tăng cường mối quan hệ hiểu biết lẫn nhau, tìm hiểu lẫn nhau và tiềm năng thị trường.

Ngoài việc giới thiệu, quảng bá sản phẩm và xúc tiến thương mại, Ban tổ chức sự kiện còn có kế hoạch tổ chức các cuộc hội thảo về quản lý xuất, nhập khẩu sản xuất kinh doanh để các doanh nghiệp nắm vững hơn các quy định hiện hành về quản lý sản phẩm tại nước sở tại là Việt Nam.

 

Các sản phẩm trưng bày tại triểm lãm bao gồm: dây cáp điện, cáp đặc biệt, cáp năng lượng mới, cáp năng lượng mặt trời/ gió, cáp biển, cáp ngầm, cáp thông tin, dây điện chống cháy, cáp chống cháy, dây cáp tín hiệu đường sắt, hạt nhân cáp, dây cáp điện đồng trục, dây cáp điện tàu xe, cáp khai thác, bảo vệ cáp, đường dây trên không, cáp cao su, cáp điều khiển, cáp tín hiệu dữ liệu, dây điện trần...

Bên cạnh đó là cáp sợi quang: dây cáp điện, cáp thông tin, cáp ngoài trời, cáp sợi quang trong nhà, cáp chuyên dụng, phụ kiện cáp, cáp quang composite, cáp chống cháy, cáp lĩnh vực, thiết bị quang học, sợi truyền thông phụ kiện cáp quang, cáp quang single-mode, sợi đa, sợi quang học đặc chủng và các thành phần, cáp sợi quang, bộ chuyển đổi quang, thiết bị mạng, các sản phẩm dây tích hợp...

Dây điện: Dây điện, cáp, cáp video âm thanh, cáp dữ liệu, dây điện, cáp bọc, dây nịt.

Phụ kiện: Thu nhỏ phụ kiện cáp, phụ kiện co nhiệt cáp, cách điện composite, phụ kiện cáp, an ninh mạch, bộ phận ngắt mạch cao áp, hãm tăng, công tắc cách ly, hộp phân phối điện, nắp bảo vệ, phụ kiện cáp, đầu nối cáp, điện trở, vỏ điện dung

Thiết bị và vật liệu: một loạt các sản xuất cáp và máy móc hoàn thiện, trang thiết bị thử nghiệm, dây cáp và vật liệu. Thiết bị điện, các sản phẩm điện liên quan..

Theo Công ty TNHH Triển lãm Thế Kỷ, triển lãm tại Hà Nội trước đó đã thu hút được nhiều thương gia đến từ 17 quốc gia trên thế giới như: Singapore, Hồng Kông, Hàn Quốc, Đức, Campuchia, Myanmar, Malaysia, Lào… đến trưng bày và tham quan triển lãm.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động