RSS Feed for TKV: Nhiều hoạt động nhân Tháng công nhân | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 02/05/2024 10:27
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

TKV: Nhiều hoạt động nhân Tháng công nhân

 - Ngày 7/5/2015, nhân Tháng công nhân, đoàn công tác của Ban thường vụ Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) do Chủ tịch Đỗ Đình Hiền dẫn đầu đă tới thăm và tặng quà công đoàn bộ phận và các tổ công đoàn thuộc Trung tâm giám định Uông Bí - Công ty cổ phần Giám định-Vinacomin (Quacontrol).

 

Tại Trung tâm giám định Uông Bí, Chủ tịch Đỗ Đình Hiền đã hỏi thăm về điều kiện làm việc, chế độ ATBHLĐ và những kiến nghị của NLĐ trong điều kiện làm viện hiện nay và đặc biệt là về việc làm, đời sống thu nhập của NLĐ; đồng thời nhắc nhở anh chị em công nhân, dù nắng nóng vẫn phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về quy trình kỹ thuật, an toàn, bảo hộ lao động, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Tiếp đó đoàn công tác đã đến thăm nơi làm việc tại hiện trường sản xuất ở một số tổ đội giám định thuộc Trung tâm giám định Uông Bí.

Tại tổ giám định Tràng Khê - Mạo Khê (thuộc địa bàn sản xuất của Công ty than Hồng Thái), Chủ tịch Công đoàn TKV và Công đoàn Quacontrol đă trao phần quà cho người lao động.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổ trưởng giám định, thay mặt cho anh em trong tổ xúc động nói: Tại đây, điều kiện làm việc còn khó khăn nhiều nhưng chúng tôi luôn cảm thông với những khó khăn của Công ty và của khách hàng nói chung trong điệu kiện hiện nay, chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức, trước hết là hoàn thành tốt nhiệm vụ, sau đó cũng là để ổn định và tăng thu nhập cho chính bản thân.

 

Chia sẻ với những khó khăn hiện tại của Tổ giám định Tràng Khê, Chủ tịch Đỗ Đình Hiền đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ giám định viên và thông cảm với những khó khăn của người lao động. Đồng thời động viên anh em công nhân luôn đoàn kết để phát huy sức mạnh nội lực, vượt qua  khó khăn, đưa Công ty phát triển ổn định.

Được biết, nhân dịp Tháng công nhân, Công đoàn TKV đã dành 21 suất quà cho tổ đội, tập thể lao động suất xắc tiêu biểu và 4 suất quà cho gia đình công nhân tai nạn lao động tại 21 đơn vị, doanh nghiệp trong TKV.

TRIỆU HẢI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động