RSS Feed for Thủy điện Đồng Nai hưởng ứng ngày môi trường | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 18:57
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện Đồng Nai hưởng ứng ngày môi trường

 - Nhân tháng hành động vì môi trường năm 2017, với chủ đề “Sống hài hòa với thiên nhiên”, ngày 13/6/2017, Công ty thủy điện Đồng Nai đã tổ chức lễ trồng cây xanh và thả cá giống tại khu vực 2 công trường thủy điện Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4.

Thả cá giống tại lòng hồ thủy điện Đồng Nai 3.

Cụ thể, Công ty đã triển khai các hoạt động như: phát quang, thu dọn chất thải khu vực nhà ở công trường, trồng 2.200 cây keo và các loại cây ăn quả, thả 1 tấn cá giống xuống lòng hồ thủy điện Đồng Nai 3 và thủy điện Đồng Nai 4.

Việc trồng cây xanh với mục đích nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường ứng phó với biến đổi khí hậu và tác dụng của cây xanh đối với môi trường sống và làm việc của CB-CNV Công ty thủy điện Đồng Nai.

Với việc thả cá giống lòng hồ nhằm góp phần duy trì và ổn định môi trường sinh thái tạo nguồn lợi thủy sản tại vùng lòng hồ. Đây là những hoạt động thường niên của CB-CNV Công ty Thủy điện Đồng Nai.

Đoàn viên tham gia trồng cây xanh khu vực công trường.

Thông qua buổi lễ trồng cây xanh và thả cá giống, CB-CNV Công ty đều hiểu rằng việc bảo vệ môi trường là vấn đề cấp thiết hiện nay. Thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục có những hoạt động về bảo vệ môi trường cũng như tuyên truyền đến bà con khu vực lòng hồ thủy điện Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4 trong việc bảo vệ nguồn lợi thủy sản và bảo vệ môi trường.

TUẤN ANH

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động