RSS Feed for Than Nam Mẫu ra quân sản xuất và phát động trồng cây đầu xuân | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 10:35
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Than Nam Mẫu ra quân sản xuất và phát động trồng cây đầu xuân

 - Sáng ngày 17/2/2021 (tức ngày mồng 6 Tết âm lịch), Công ty Than Nam Mẫu đã tổ chức ra quân sản xuất và phát động trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.


Than Nam Mẫu ra quân sản xuất và phát động trồng cây đầu xuân

Đầu ca sản xuất, các phân xưởng thực hiện kiểm tra y tế và kê khai lịch trình di chuyển của CBCNV trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán.

Điểm khác biệt trong ngày đầu ra quân năm nay, trong 3 ca sản xuất, các đơn vị đều giao ca cắt việc muộn hơn một tiếng, để thực hiện kiểm tra y tế và kê khai lịch trình di chuyển của CBCNV trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán.

Kết quả một số chỉ tiêu sản xuất trong ngày đầu ra quân của Công ty là: khai thác 4.642 tấn than nguyên khai; đào lò mới 56 mét và huy động nhân lực 72,8% thợ lò, 90,5% thợ cơ điện lò trong 3 ca... 

Than Nam Mẫu ra quân sản xuất và phát động trồng cây đầu xuân

Thực hiện xét nghiệm Covid - 19 cho các cán bộ quản lý trong toàn Công ty và những trường hợp người lao động về nghỉ Tết ở tỉnh ngoài cũng như khu vực thị xã Đông Triều.

Đối với các cán bộ quản lý trong toàn Công ty và những trường hợp người lao động về nghỉ Tết ở tỉnh ngoài cũng như khu vực thị xã Đông Triều, được Công ty cho kiểm tra xét nghiệm Covid - 19 từ sáng ngày 16/02/2021. Tất cả các mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

CBCNV Công ty trồng cây tại taluy kho gỗ mặt bằng sân công nghiệp +125 Công ty.

Ngay sau chương trình ra quân sản xuất, Công ty đã phát động trồng 400 cây phi lao và 200 cây keo nhỏ, tại taluy kho gỗ mặt bằng sân công nghiệp +125. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần quan trọng trong việc bảo vệ và giảm tác động xấu đến môi trường, làm đẹp thêm cảnh quan thiên nhiên tại khai trường sản xuất, từ đó đem lại sự thay đổi tích cực về không gian làm việc cho người lao động./.

QUỐC KHƯƠNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động