RSS Feed for Than Cọc Sáu tổ chức thành công Hội thi ‘An toàn vệ sinh viên giỏi’ 2021 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 23:41
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Than Cọc Sáu tổ chức thành công Hội thi ‘An toàn vệ sinh viên giỏi’ 2021

 - Hòa chung trong khí thế của CBCNVC-NLĐ Than Cọc Sáu đang hăng hái thi đua lao động sản xuất, lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Với quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất - kinh doanh của Công ty năm 2021, với mục tiêu “An toàn - Phát triển - Hiệu quả”, sáng ngày 14/8/2021, Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức thành công Hội thi “An toàn vệ sinh viên giỏi” năm 2021.



Hội thi năm nay có với sự góp mặt của 15 thí sinh là những an toàn vệ sinh viên tiêu biểu nhất đại diện cho 15 đơn vị trong toàn Công ty. Mỗi thí sinh phải trải qua 2 phần thi (lý thuyết và thực hành). Phần thi lý thuyết, thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm kiến thức tổng hợp (kiến thức chính sách pháp luật, y tế, PCCN, chuyên môn nghề) và trả lời xử lý tình huống bằng hình ảnh trắc nghiệm; Phần thi thực hành xử lý một trong các tình huống TNLĐ, sự cố cháy nổ có thể xảy ra trong quá trình sản xuất.

Phó Giám đốc Công ty - Trần Hà Sơn tặng hoa cho 10 thí sinh đạt danh hiệu ATVSV giỏi.

Sau hơn 3 giờ làm việc tập trung, nghiêm túc, sôi nổi, theo đánh giá của Ban tổ chức hội thi, do có sự quan tâm chỉ đạo, phối hợp giữa chuyên môn và Công đoàn Công ty, đã ban hành quy chế hội thi và đặc biệt là xây dựng bộ đề cương câu hỏi sát với yêu cầu nhiệm vụ, nội dung thi của Tập đoàn; bộ câu hỏi về hình ảnh được xây dựng sát với công việc nhiệm vụ hàng ngày của người lao động, cũng như chuẩn bị tốt các điều kiện cho hội thi, sự quan tâm của lãnh đạo các đơn vị… Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi năm 2021 của Công ty Than Cọc Sáu đã diễn ra sôi nổi. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã danh hiệu An toàn vệ sinh viên xuất sắc cho 5 thí sinh có điểm số cao nhất và 10 thí sinh đạt danh hiệu ATVSV giỏi.

Chủ tịch Công đoàn Công ty - Trần Thị Minh Hồng tặng hoa cho 5 thí sinh đạt danh hiệu ATVNV xuất sắc.

Thông qua Hội thi nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người lao động và người sử dụng lao động về thực hiện công tác AT-VSLĐ; phát huy sức mạnh của cả hệ thống trính trị, đặc biệt là đội ngũ công nhân lao động, cán bộ chỉ huy điều hành sản xuất trong việc chấp hành các nội quy, quy trình, quy chuẩn, các quy định Pháp luật về AT-VSLĐ và phòng chống cháy nổ; phấn đấu giảm đến mức thấp nhất tai nạn lao động nặng, nhẹ, sự cố thiết bị và bệnh nghề nghiệp năm 2021và những năm tiếp theo… Từ đó tiếp tục củng cố kiện toàn, nâng cao chất lượng trình độ, kỹ năng và hiệu quả hoạt động của ATVSV trong mọi lĩnh vực SXKD của Công ty.

15 thí sinh nhận hoa của Hội thi.

Hội thi cũng là sân chơi “lý thú, bổ ích, ý nghĩa” để các ATVSV của các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Căn cứ vào kết quả của cuộc thi, Ban tổ chức sẽ lựa chọn thí sinh xuất sắc tham gia Hội thi ATVSV giỏi cấp Tập đoàn./.

THU HỢP

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động