RSS Feed for Tập đoàn thiết bị công nghiệp Howden mở văn phòng tại Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 18:35
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tập đoàn thiết bị công nghiệp Howden mở văn phòng tại Việt Nam

 - Ngày 8/4/2013, Howden Group - Tập đoàn sản xuất thiết bị công nghiệp đa quốc gia đã mở văn phòng đại diện đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này sẽ mở ra cơ hội hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong các dự án với các đối tác tại Việt Nam, trong bối cảnh Chính phủ Việt Nam nỗ lực xúc tiến sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp năng lượng, nhằm tạo nền tảng đẩy mạnh phát triển kinh tế trong nước. Việt Nam đã có kế hoạch đầu tư gần 50 tỉ đô la Mỹ cho ngành điện trong vòng 10 năm tới.

 

 

>> Kepco - Murabeni hợp tác đầu tư nhà máy nhiệt điện tại Việt Nam
>> Người Việt giành chiến thắng cuộc thi "Sáng tạo kỹ thuật Doosan toàn cầu"
>> Siemens tham gia sản xuất xe buýt tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam

Có trụ sở chính đặt tại Anh, cùng gần 4.500 nhân viên ở 22 quốc gia trên khắp thế giới, Tập đoàn Howden đã góp phần đáng kể vào sự phát triển của việc sản xuất điện tại Việt Nam, sau khi cung cấp thiết bị cho một số dự án điện có uy tín lớn, như: Mông Dương 2 (2x600MW), Vũng Áng 1 (2x600MW), Nghi Sơn 1 (2x600MW), Vĩnh Tân 1 (2x600MW) và Thái Bình 2 (2x600MW). 

Máy nén khí

Howden là một trong những công ty hàng đầu sản xuất các thiết bị xử lý khí và ga. Howden thiết kế, chế tạo và cung cấp các thiết bị xử lý khí và ga, bao gồm các quạt công nghiệp, hệ thống nén khí, hệ thống gia nhiệt và hóa nhiệt. Được thành lập cách đây hơn 150 năm, từ một công ty thiết kế, Howden phát triển và trở thành một tổ chức lớn trên thế giới với 4.500 nhân viên và các công ty tại 23 nước, bao gồm: Úc, Braxin, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Ấn Độ, Hà Lan, Nga, Nam Phi, Tây Ban Nha, Anh, và Mỹ.

Howden cung cấp hệ thống quạt gió, quạt khói, gia nhiệt và hóa nhiệt, là những thành phần quan trọng của các nhà máy nhiệt điện - than hiện đại có hiệu suất cao; Tập đoàn Howden có khả năng cung cấp thiết bị cho những nhà máy được xây dựng với quy mô lớn nhất trên toàn thế giới.

Quạt làm mát công nghiệp

Hệ thống hóa nhiệt mà Tập đoàn cung cấp cho gần 20% các nhà máy nhiệt điện trên toàn thế giới đã góp phần giảm khí thải của hơn 100 triệu tấn carbon dioxide mỗi năm.

Thiết bị của Howden có thể được tìm thấy ở hầu khắp các ngành công nghiệp, nhưng chủ yếu trong các lĩnh vực liên quan nhiều tới việc xử lý các khí, ga độc hại như sản xuất điện, hóa dầu, khai thác khoáng sản, tàu điện ngầm, sản xuất thép, dầu khí và sản xuất xi măng. Tập đoàn Howden đã phát minh ra nhiều sản phẩm và công nghệ: từ hệ thống quạt gió trong nhà máy nhiệt điện than, hệ thống quạt Sirocco, hệ thống gia nhiệt và quá nhiệt, và hệ thống thiết bị nén khí.

Các sản phẩm của Howden được biết đến rộng rãi trên khắp thế giới bởi khả năng hoạt động tốt, độ tin cậy cao, công nghệ ưu việt và luôn được chú trọng đầu tư phát triển để trở thành những sản phẩm dẫn đầu thị trường, giúp cho hoạt động của khách hàng thêm hiệu quả và lợi nhuận cao.

Với những kinh nghiệm sâu rộng được các kỹ sư tích lũy từ hoạt động thực tế trên khắp thế giới, Howden cung cấp sự hỗ trợ toàn diện cho khách hàng, từ khi dự án mới bắt đầu và xuyên suốt toàn bộ thời gian vận hành của nhà máy.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Triều Tiên không 'võ mồm', chiến tranh là có thực
Châu Á bên bờ vực chiến tranh?
Người Việt giỏi thủy chiến và thạo nghề biển
Người Nga và kịch bản Trung Quốc tấn công Nga

Trung Quốc đổ bộ lên bãi James: Đằng sau những tuyên bố trái chiều?
Đối đầu liên Triều tới “ngưỡng” chiến tranh tổng lực

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động