RSS Feed for PVTrans trao tặng 40 máy tính cho công an quận Ba Đình | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 01:00
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVTrans trao tặng 40 máy tính cho công an quận Ba Đình

 - Ngày 22/4, tại Hà Nội, Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã tổ chức lễ trao tặng 40 máy tính để bàn trị giá 433 triệu đồng cho cán bộ, chiến sỹ Công an quận Ba Đình.
PVTrans tặng quà tết cho hộ nghèo và trẻ em khó khăn tại Hòa Bình PVTrans tặng quà tết cho hộ nghèo và trẻ em khó khăn tại Hòa Bình

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp đến gần, ngày 14/1/2022, Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã phối hợp cùng Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Hòa Bình đến thăm, tặng quà tết cho các hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Kim Bôi - tỉnh Hòa Bình.

PVTrans trao tặng 40 máy tính cho công an quận Ba Đình
PVTrans trao tặng biểu trưng 40 máy tính cho cán bộ, chiến sỹ Công an quận Ba Đình.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc PVTrans - Nguyễn Quốc Thịnh đã thông báo tóm lược về mô hình hoạt động, tình sản xuất kinh doanh (SXKD) cũng như công tác an sinh xã hội của PV Trans trong thời gian qua.

Theo đó, trong năm 2021 PVTrans ghi nhận những dấu ấn quan trọng trên mọi mặt hoạt động, hoàn thành tốt mục tiêu “5K”, hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu được giao và về đích sớm trước hơn 2 tháng so với kế hoạch với kết quả SXKD ấn tượng.

Không chỉ chú trọng triển khai các nhiệm vụ SXKD, năm 2021 cũng là năm đánh dấu các kết quả nổi bật trong các hoạt động an sinh xã hội (ASXH), thể hiện trách nhiệm xã hội của PVTrans với cộng đồng và người lao động. Tổng số tiền tài trợ cho các hoạt động ASXH lên đến hơn 40 tỷ đồng.

Với ý thức trách nhiệm cao với cộng đồng cùng với việc bám sát nhiệm vụ ASXH của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) nói chung và Tổng Công ty nói riêng, ông Nguyễn Quốc Thịnh mong muốn món quà nhỏ sẽ giúp cán bộ, chiến sỹ Công an quận Ba Đình hoàn thành tốt công việc.

Thay mặt Đảng ủy cùng cán bộ, chiến sỹ Công an quận Ba Đình, Thượng tá Võ Xuân Hương trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, động viên của tập thể lãnh đạo, người lao động Dầu khí và PVTrans đối với cán bộ, chiến sỹ Công an quận.

Chia sẻ cùng đoàn công tác, Thượng tá Võ Xuân Hương cho biết, Ba Đình là quận trung tâm, lực lượng công an quận vừa phải phối hợp bảo vệ địa bàn có những cơ quan hết sức trọng yếu; vừa phải đảm bảo an ninh, an toàn cho các hoạt động chính trị cũng như các sự kiện chính trị, văn hóa, khách quốc tế… Nhiệm vụ hết sức nặng nề song cán bộ, chiến sỹ, lực lượng công an quận luôn đoàn kết, nỗ lực, vượt khó hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, Công an quận đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030) và đạt được những kết quả quan trọng, quà tặng 40 bộ máy tính của PVTrans là món quà mang ý nghĩa hết sức thiết thực, kịp thời hỗ trợ, động viên khích lệ, cổ vũ cán bộ, chiến sỹ Công an quận Ba Đình tăng thêm ý chí, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.

Thượng tá Võ Xuân Hương hy vọng rằng, trong thời gian tới Petrovietnam, PVTrans sẽ tiếp tục đồng hành cùng các lực lượng công an nhân dân nói chung và lực lượng Công an quận Ba Đình nói riêng nhằm nâng cao hiệu quả trong các mặt công tác, phối hợp triển khai những nhiệm vụ trọng tâm, hoàn thành mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó./.

MINH CHÂU - PETROTIMES

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động