RSS Feed for PVOIL bổ nhiệm Trưởng ban dầu thô | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 17:33
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVOIL bổ nhiệm Trưởng ban dầu thô

 - Ngày 12/4/2021, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) đã tổ chức Lễ công bố bổ nhiệm ông Nguyễn Dương Quang - Người đại diện của PVOIL tại PVOIL Singapore, giữ chức Trưởng ban dầu thô Tổng công ty, thay thế bà Ngô Lê An Châu nghỉ việc theo nguyện vọng cá nhân.


PVOIL bổ nhiệm Trưởng ban quản lý dự án


Tổng Giám đốc PVOIL Đoàn Văn Nhuộm trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Dương Quang.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Nhuộm - Tổng Giám đốc PVOIL ghi nhận những đóng góp của ông Nguyễn Dương Quang trong suốt thời gian công tác tại PVOIL Singapore. Đồng thời, đánh giá ông Nguyễn Dương Quang là một cán bộ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ủy thác, xuất bán dầu thô và kinh doanh dầu quốc tế.

Với những kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, ông Nguyễn Dương Quang sẽ tiếp tục vận dụng kiến thức và phát huy năng lực vào hoạt động tham mưu, cùng tập thể Ban dầu thô đóng góp hiệu quả vào một trong các hoạt động kinh doanh của Tổng công ty.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Dương Quang cảm ơn Lãnh đạo Tổng công ty đã tin tưởng phân công nhiệm vụ quan trọng này. Đồng thời, hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ, phối hợp và đoàn kết của tập thể Ban dầu thô.

Trên cương vị mới, ông Nguyễn Dương Quang ý thức rõ được nhiệm vụ, trách nhiệm quan trọng của Ban dầu thô và bản thân; ông hứa sẽ nỗ lực hết mình để cố gắng hoàn thành nhiệm vụ do Lãnh đạo Tổng công ty phân công./.

PVOIL NEWS

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động