RSS Feed for PVN tham gia Tuần lễ năng lượng quốc tế tại Singapore | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 14:37
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVN tham gia Tuần lễ năng lượng quốc tế tại Singapore

 - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cho biết, trong các ngày cuối tháng 10/2014, PVN đã tham dự hai diễn đàn trong khuôn khổ Tuần lễ Năng lượng Quốc tế diễn ra tại Singapore là Downstream & Petrochemical Asia 2014 và Gas Asia Summit.

Việt Nam, Ấn Độ thêm thỏa thuận hợp tác dầu khí mới
Tăng cường hợp tác giữa PVN và ENI
PVN mong muốn hợp tác dầu khí nhiều hơn với Pháp

Phó tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng trình bày tại Diễn đàn

Tại Diễn đàn Downstream & Petrochemical Asia 2014, PVN đã có các bài trình bày về “Chiến lược hạ nguồn của Petrovietnam và tăng hiệu quả kinh tế, cạnh tranh thông qua việc tích hợp của lọc dầu và hóa dầu trong định hướng phát triển các dự án lọc hóa dầu” và “Trao đổi kinh nghiệm phát triển và thực hiện các dự án lớn”.

Tuần lễ năng lượng quốc tế Singapore (SIEW) là sự kiện tổ chức hàng năm trong lĩnh vực năng lượng toàn cầu, bắt đầu từ năm 2008 do Energy Market Authority (EMA) - Cơ quan thuộc Bộ Công Thương Singapore tổ chức, với mục đích thúc đẩy cạnh tranh tranh hiệu quả trong ngành năng lượng, đảm bảo cung cấp an ninh năng lượng tin cậy và phát triển năng động ngành năng lượng ở khu vực châu Á.

SIEW là sự kiện có nhiều công ty quốc tế và khu vực tham gia, có nhiều bài trình bày về chiến lược phát triển và tình hình triển khai các dự án lĩnh vực công nghiệp lọc hóa dầu và khí.

Trong thời gian công tác tại Singapore, đoàn công tác của PVN đã gặp và làm việc với các đối tác như: Foster Wheeler (Anh Quốc), Công ty Dầu khí Petarmina - Indonesia, Công ty Petronas Chemicals - Malaysia. Đồng thời, thăm dự án đóng mới giàn khoan PVD06 của PVD tại Singapore.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động