RSS Feed for PVN tặng Kỷ niệm chương cho Đại sứ VN tại Venezuela | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 14:52
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVN tặng Kỷ niệm chương cho Đại sứ VN tại Venezuela

 - Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Nguyễn Vũ Trường Sơn đã trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Dầu khí" cho ông Ngô Tiến Dũng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Venezuela đã có những đóng góp cho sự phát triển của ngành Dầu khí Quốc gia.

PVN hoàn thành kế hoạch khai thác năm 2016

Trong thời gian hơn 4 năm trên cương vị Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Venezuela, ông Ngô Tiến Dũng đã có nhiều đóng góp trong việc duy trì, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa PVN và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Venezuela (PDVSA).

Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Vũ Trường Sơn trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dầu khí” cho Đại sứ Ngô Tiến Dũng

Theo Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn, Đại sứ Ngô Tiến Dũng là cầu nối thiết lập quan hệ giữa PVN với Bộ Dầu và Mỏ Venezuela cùng các công ty dầu khí tại Venezuela và luôn giúp đỡ, tạo điều kiện cho các cán bộ, nhân viên chi nhánh PVEP tại Venezuela trong công tác tại nước sở tại. 

Bên cạnh đó ông Dũng còn hỗ trợ, thúc đẩy công tác triển khai các dự án, các hợp tác dầu khí giữa Việt Nam và Venezuela.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Ngô Tiến Dũng cảm ơn sự quan tâm của PVN. Đồng thời cam kết sẽ tạo mọi điều kiện, hỗ trợ ngành Dầu khí Việt Nam trong các hoạt động dầu khí ở nước ngoài.

NangluongVietnam Online

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động