RSS Feed for PVN mong muốn hợp tác dầu khí nhiều hơn với Pháp | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 20:01
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVN mong muốn hợp tác dầu khí nhiều hơn với Pháp

 - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) luôn sẵn sàng hỗ trợ và mong muốn hợp tác nhiều hơn với các doanh nghiệp Pháp trong lĩnh vực dầu khí.

Việt Nam và Ấn Độ ký hợp tác về lĩnh vực dầu khí
Chủ tịch PVN làm việc với nghị sĩ Quốc hội Cô-oét
Chủ tịch PVN Nguyễn Xuân Sơn làm việc tại Liên Bang Nga

Đó là khẳng định của Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng khi làm việc với Tham tán Thương mại, Trưởng đại diện Cơ quan Ubifrance, thuộc Đại sứ quán Pháp - Marc Cagnard.

Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng khẳng định, trong tương lai, PVN luôn sẵn sàng hỗ trợ và mong muốn hợp tác nhiều hơn với các doanh nghiệp Pháp trong lĩnh vực dầu khí.

Ông Marc Cagnard đã giới thiệu Công ty IS Industrie (chi nhánh tại Thái Lan của Tập đoàn Institut de Soudure - Pháp) và mong muốn thời gian tới, Công ty sẽ trở thành đối tác của PVN, cung cấp các giải pháp kỹ thuật cao trong kiểm tra và bảo trì các thiết bị công nghiệp, đặc biệt trong các lĩnh vực điện và dầu khí: giám định công nghiệp, kiểm tra không phá hủy, xử lý ăn mòn, đào tạo và cấp chứng chỉ…

PVN hiện đang rất quan tâm tới các dịch vụ mà IS Industrie cung cấp. Đồng thời, khẳng định thiện chí của PVN trong việc chia sẻ thông tin về ngành Dầu khí Việt Nam, cũng như đẩy mạnh hợp tác giữa Việt Nam và Pháp trong lĩnh vực dầu khí, năng lượng - ông Nguyễn Hùng Dũng cho biết.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động