RSS Feed for PVFCCo lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 12:17
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng’

 - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Mã chứng khoán DPM, đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết đã được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” trong buổi lễ tôn vinh “Saigon Times CSR 2022” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.
PVFCCo tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ PVFCCo tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, mã chứng khoán DPM) vừa công bố Báo cáo tài chính quý 3 năm 2022 với các chỉ tiêu tài chính ấn tượng, tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ từ đầu năm.

PVFCCo kịp thời hỗ trợ đồng bào vùng lũ Kỳ Sơn (Nghệ An) PVFCCo kịp thời hỗ trợ đồng bào vùng lũ Kỳ Sơn (Nghệ An)

Do ảnh hưởng hoàn lưu cơn bão số 4, vào ngày 2/10/2022, huyện Kỳ Sơn (tỉnh Nghệ An) đã phải hứng chịu trận lũ lớn nhất trong vòng nhiều năm qua, gây nên tổn thất lớn về người, tài sản. Nhanh chóng hưởng ứng phát động của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, với truyền thống văn hóa sẻ chia, ngày 10/10/2022, Đoàn công tác của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, nhà sản xuất - kinh doanh phân bón Phú Mỹ) đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ địa phương trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, trao tặng những suất quà nghĩa tình tới các hộ gia đình không may bị thiệt hại trong cơn lũ dữ.

Hiến máu nhân đạo - Hoạt động ý nghĩa nhân ngày truyền thống của PVFCCo Hiến máu nhân đạo - Hoạt động ý nghĩa nhân ngày truyền thống của PVFCCo

Cách đây đúng 18 năm, vào ngày 21/9/2004 đã diễn ra lễ bàn giao Nhà máy Đạm Phú Mỹ từ liên danh nhà thầu Technip - Samsung cho Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - tiền thân của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) hiện nay. Để từ đây PVFCCo đã trở thành doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh phân bón hóa chất lớn nhất Việt Nam cho đến tận bây giờ. Với ý nghĩa lớn lao đó, ngày 21/9 đã được chọn trở thành ngày truyền thống của PVFCCo.

PVFCCo lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng’
Ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn đại diện PVFCCo nhận chứng nhận Doanh nghiệp vì cộng đồng.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, PVFCCo nhận được giải thưởng uy tín về CSR (Corporate Social Responsibility) này - giải thưởng tôn vinh doanh nghiệp đã thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội một cách thiết thực, hiệu quả.

Bên cạnh việc sản xuất, kinh doanh hiệu quả thì công tác an sinh xã hội, vì cộng đồng là nét văn hoá nổi bật, là một trong các giá trị cốt lõi được PVFCCo chú trọng thực hiện trong nhiều năm qua.

Đến nay, PVFCCo đã dành hàng nghìn tỷ đồng để thực hiện gần 100.000 hạng mục như: Nhà Đại đoàn kết, công trình phục vụ y tế, giáo dục, cứu trợ bà con vùng bị thiên tai, phòng chống dịch bệnh - đặc biệt là dịch Covid-19 hoành hành trong hơn 2 năm qua…

Được biết, Chương trình Saigon Times CSR được thực hiện bởi tòa soạn tiếng Anh The Saigon Times thuộc Tạp chí Kinh tế Sài Gòn. Chương trình được tổ chức nhằm trở thành nơi trân trọng, lưu giữ, ghi danh và tôn vinh các doanh nghiệp xem việc tự nguyện thực hiện các chương trình cộng đồng như một phần trách nhiệm của mình, giúp xã hội phát triển bền vững và thịnh vượng. Năm 2022, đã có 40 doanh nghiệp với các hoạt động CSR ý nghĩa và ấn tượng được chương trình vinh danh./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động