RSS Feed for PV GAS TRADING xác lập mốc kỷ lục sản lượng kinh doanh mới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 28/04/2024 18:14
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV GAS TRADING xác lập mốc kỷ lục sản lượng kinh doanh mới

 - Ngày 20/11/2023, Công ty Kinh doanh sản phẩm Khí (PV GAS TRADING) tổ chức Hội nghị người lao động, nhằm tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024. Với những kết quả ấn tượng trong năm 2023, PV GAS TRADING đã xác lập mốc kỷ lục sản lượng kinh doanh qua 16 năm hình thành và phát triển.
PV GAS TRADING về đích sớm các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh năm 2023 PV GAS TRADING về đích sớm các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh năm 2023

Công ty Kinh doanh Sản phẩm khí (PV GAS TRADING) cho biết: Đến tháng 10/2023, Công ty đã cán đích sớm tất cả các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh năm 2023, báo hiệu một năm hoàn thành vượt mức nhiệm vụ được giao, tiếp đà tăng trưởng ấn tượng và thiết lập những kỷ lục mới.

PV GAS TRADING xác lập mốc kỷ lục sản lượng kinh doanh mới
Đoàn chủ tịch báo cáo kết quả sản xuất, kinh doanh năm 2023 và kế hoạch năm 2024.

Báo cáo tại hội nghị về kết quả sản xuất, kinh doanh (SXKD) năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024, Giám đốc PV GAS TRADING Nguyễn Phúc Tuệ cho biết: Mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức, nhưng lãnh đạo và tập thể CBCNV Công ty đã nỗ lực hết mình, kiên trì với mục tiêu tăng trưởng để đảm bảo hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch các nhiệm vụ, chỉ tiêu được PV GAS giao.

Cụ thể, tổng sản lượng kinh doanh năm 2023 đạt 2,45 triệu tấn, bằng 136% kế hoạch năm, tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm 2022. Sản lượng kinh doanh ở các thị trường đều có sự tăng trưởng tốt. Trong đó, sản lượng kinh doanh nội địa, cũng như xuất khẩu tăng lần lượt 3% và 5% so với cùng kỳ năm 2022. Đặc biệt, sản lượng kinh doanh quốc tế có sự tăng trưởng mạnh đạt 2,2 lần so với năm 2022.

Về các chỉ tiêu tài chính, doanh thu đạt hơn 37 nghìn tỷ đồng, bằng 129% kế hoạch năm; lợi nhuận đạt hơn 400 tỷ đồng, bằng 127% kế hoạch năm và nộp ngân sách nhà nước 2.129 tỷ đồng, bằng 103% kế hoạch năm.

Với những nỗ lực hết mình, PV GAS TRADING đã gia tăng thị phần bán buôn trong nước 2% so với cùng kỳ, đạt mức 70% thị phần cả nước. Trong đó, 80% thị phần miền Nam, 68% thị phần miền Trung và 57% thị phần miền Bắc.

Với những kết quả ấn tượng như này, PV GAS TRADING đã xác lập mốc kỷ lục sản lượng kinh doanh qua 16 năm hình thành và phát triển.

Nhân dịp này, PV GAS TRADING cũng vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, hoạt động công đoàn và hoạt động SXKD trong năm 2023. Bầu các cá nhân tiêu biểu tham dự Hội nghị người lao động của PV GAS (dự kiến diễn ra trong tháng 12/2023).

PV GAS TRADING xác lập mốc kỷ lục sản lượng kinh doanh mới
Tổng Giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong phát biểu chúc mừng những thành tích nổi bật của PV GAS TRADING trong năm 2023 và chỉ đạo chương trình kế hoạch năm 2024.

Phát biểu chúc mừng hội nghị, Tổng Giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp tiêu biểu, nổi bật của PV GAS TRADING vào kết quả hoạt động SXKD chung của PV GAS.

Tổng Giám đốc PV GAS đề nghị lãnh đạo PV GAS TRADING, ngoài nhiệm vụ đảm bảo tăng trưởng của PV GAS, phát huy kinh doanh LPG truyền thống, phải xác định thêm nhiệm vụ trọng tâm là kinh doanh các sản phẩm khí làm nguyên liệu cho các nhà máy hóa dầu. Bên cạnh đó, PV GAS TRADING cần nhanh chóng xây dựng chiến lược phân phối LNG cho các khách hàng công nghiệp trong nước nhằm bắt kịp xu thế chuyển dịch năng lượng toàn cầu, cũng như đảm bảo vai trò điều phối thị trường của PV GAS.

PV GAS TRADING phối hợp chặt chẽ với Tổng công ty để triển khai các thỏa thuận với các nhà cung cấp LPG hàng đầu trên thế giới, đồng thời bám sát chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng tại khu vực phía Bắc để tìm được địa điểm chiến lược đầu tư kho LPG trên bờ, đáp ứng mục tiêu sản xuất, kinh doanh của PV GAS trong thời gian tới.

PV GAS TRADING xác lập mốc kỷ lục sản lượng kinh doanh mới
Khen thưởng người lao động có thành tích xuất sắc của PV GAS TRADING năm 2023.

Thay mặt toàn thể người lao động của PV GAS TRADING, Giám đốc Công ty Nguyễn Phúc Tuệ bày tỏ lòng cảm ơn và tiếp thu triển khai những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo PV GAS. Trước những định hướng mới, thách thức mới, nhiệm vụ mới, toàn thể CBCNV Công ty nguyện tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, quyết tâm cao, nỗ lực lớn, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024 và những năm tiếp theo, góp phần quan trọng vào sự phát triển vững bền của PV GAS./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động