RSS Feed for PV Gas ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với PV ComBank | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 02:23
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Gas ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với PV ComBank

 - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) và Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam (PV ComBank) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Ký hợp đồng xây dựng kho than kín dự án NĐ Thái Bình 2
PV Gas: Điểm sáng trong lao động sáng tạo của ngành Dầu khí

PVcomBank và PVGas ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

 

Theo thỏa thuận, PV ComBank sẽ cung cấp cho PV Gas các sản phẩm dịch vụ như: sản phẩm tiền gửi, tài khoản thanh toán, tín dụng và thu xếp vốn, hợp tác đầu tư, tư vấn tài chính, các dịch vụ tài chính cá nhân... PV Gas cũng sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ của PV comBank.

PV Gas là một trong những đơn vị chủ chốt của Tập đoàn Dầu Khí Quốc gia Việt Nam, năm 2013 đóng góp doanh thu cho ngành dầu khí hơn 67.000 tỷ đồng, nộp Ngân sách Nhà nước hơn 5.700 tỷ đồng, nằm trong danh sách những doanh nghiệp đóng góp nhiều nhất vào ngân sách Nhà nước trong những năm qua.

Trải qua 24 năm xây dựng và phát triển, PV Gas đã không ngừng lớn mạnh với nhiều dự án trong ngành công nghiệp Khí như xây dựng các đường ống thu gom/phân phối khí, xây dựng nhà máy xử lý và chế biến khí, đầu tư kho chứa/cảng nhập các sản phẩm khí.

Cho đến nay, PV ComBank đã ghi dấu ấn đáng kể trong công tác thu xếp vốn và cho vay các dự án: đường ống dẫn khí, Trung tâm phân phối khí Phú Mỹ, dự án Trạm nạp Thị Vải, dự án Lô B Ô Môn... Đồng thời, PV Combank cũng đang cung cấp các dịch vụ ngân hàng toàn diện cho PV Gas và các công ty con của PV Gas. Với tiềm lực lớn về tài chính, khả năng ứng dụng công nghệ và thế mạnh dịch vụ chuyên nghiệp cả trên hai mảng bán buôn và bán lẻ, PV ComBank là địa chỉ tin cậy, uy tín của các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói, toàn diện.

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PV Gas và PV ComBank không chỉ đánh dấu bước phát triển mới của mối quan hệ lâu dài, vì lợi ích chung của hai đơn vị, mà còn khẳng định chính sách kinh doanh nhất quán của PV ComBank “lấy khách hàng làm trọng tâm”, luôn đồng hành với các dự án lớn, trọng điểm của ngành Dầu khí.

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động