RSS Feed for Phát động cuộc thi “EVNNPT- 10 năm vượt khó vươn lên” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 05:20
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Phát động cuộc thi “EVNNPT- 10 năm vượt khó vươn lên”

 - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập (1/7/2008 - 1/7/2018), Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) vừa phát động cuộc thi “EVNNPT - 10 năm vượt khó vươn lên”.

NPT10namvuotkho_120717.jpg

 

Theo NPT, cuộc thi nhằm phản ánh, tuyên truyền và biểu dương kịp thời những tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong mọi lĩnh vực công tác; để ôn lại quá trình hình thành, phát triển, những khó khăn, thách thức, những thành tựu mà EVNNPT đã đạt được trong suốt 10 năm qua, ngày 04/7/2017, Tổng giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn EVNNPT đã thống nhất ban hành Chỉ thị liên tịch số 2436/CTLT- EVNNPT- CĐ phát động cuộc thi mang tên “EVNNPT- 10 năm vượt khó vươn lên”.

Đối tượng tham gia cuộc thi là tất cả cán bộ, công nhân, viên chức, lao động, đoàn viên công đoàn trong Tổng công ty đang công tác và đã nghỉ hưu; các hội viên Hội Điện lực Truyền tải điện Quốc gia; CBCNV các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 1/7/2017, kết thúc vào ngày 30/5/2018, được tổ chức và chấm giải riêng theo 04 thể loại: Bài viết phản ánh, Sáng tác thơ, Sáng tác nhạc và Sáng tác ảnh. Người dự thi có thể tham gia cả 4 thể loại, không bị giới hạn về số lượng tác phẩm dự thi.

Ngoài các tiêu chí giống như những năm trước, nội dung cuộc thi năm nay đặc biệt nhấn mạnh đến những chặng đường đầy khó khăn, vất vả mà EVNNPT đã trải qua cùng những thành tựu đạt được; những đóng góp tích cực của EVNNPT đối với ngành Điện, với nhân dân; quyết tâm, nỗ lực của lãnh đạo cùng tập thể CNVCLĐ đưa EVNNPT vươn lên hàng đầu Châu ​Á trong lĩnh vực truyền tải điện; những đóng góp của các tổ chức đoàn thể trong việc phối hợp với chuyên môn thực hiện nhiệm vụ chính trị, chăm lo người lao động, làm tốt công tác an sinh xã hội… góp phần truyền niềm tin, tạo sức lan toả lớn trong cộng đồng.

NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động