RSS Feed for Phân bón Phú Mỹ ra mắt dòng sản phẩm chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 19:27
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Phân bón Phú Mỹ ra mắt dòng sản phẩm chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị

 - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) bắt đầu đưa ra thị trường các dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị.
Phân bón Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Phân bón Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết: Bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2022. Đây là lần thứ 5 liên tiếp PVFCCo có được vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014, tiếp tục khẳng định vị thế của mình là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong nhóm những thương hiệu có giá trị nhất tại Việt Nam.

PVFCCo tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ PVFCCo tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, mã chứng khoán DPM) vừa công bố Báo cáo tài chính quý 3 năm 2022 với các chỉ tiêu tài chính ấn tượng, tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ từ đầu năm.

PVFCCo trong “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất” và “Top 50 Công ty Đại chúng Uy tín và Hiệu quả” 2022 PVFCCo trong “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất” và “Top 50 Công ty Đại chúng Uy tín và Hiệu quả” 2022

Ngày 9/6/2022, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Mã chứng khoán DPM) được 2 tổ chức uy tín là Tạp Chí Forbes Việt Nam và Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đưa vào danh sách “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất” và “Top 50 Công ty Đại chúng Uy tín và Hiệu quả (VIX50)” năm 2022. Được biết, đây là kết quả nghiên cứu khách quan, độc lập của hai tổ chức, được tiến hành định kỳ hàng năm, công bố chính thức trên các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước.


Phân bón Phú Mỹ ra mắt dòng sản phẩm chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị
Ông Hoàng Trọng Dũng, Chủ tịch HĐQT (bên trái) và ông Lê Cự Tân, TGĐ Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí nhấn nút ra mắt dòng sản phẩm mới.

Nông nghiệp đô thị là hoạt động trồng trọt, chế biến và phân phối sản phẩm ngay bên trong hoặc xung quanh các khu vực đô thị và ngày càng có vai trò quan trọng trên thế giới và Việt Nam trong những năm gần đây. Nhanh chóng nắm bắt được xu hướng tất yếu tại các đô thị, đồng thời gắn với chiến lược đa dạng hóa các dòng sản phẩm, PVFCCo đã tung ra thị trường dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ cao cấp, chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị gồm 5 bộ sản phẩm:

1/ Bộ sản phẩm chuyên dùng dành cho rau ăn lá (Đạm Phú Mỹ + Kebo; NPK Phú Mỹ + Biowish 16-16-8+13S+TE).

2/ Bộ sản phẩm chuyên dùng dành cho rau ăn củ - quả (NPK Phú Mỹ 20-5-5+TE; NPK Phú Mỹ 20-20-15+TE).

3/ Bộ sản phẩm chuyên dùng dành cho cây ăn quả (NPK Phú Mỹ 20-5-5+TE; NPK Phú Mỹ 20-20-15+TE).

4/ Bộ sản phẩm chuyên dùng dành cho hoa - cây cảnh (NPK Phú Mỹ 20-5-5+TE; NPK Phú Mỹ 20-20-15+TE.)

5/ Các sản phẩm phân hữu cơ dùng cho nhiều loại cây trồng khác nhau.

Phân bón Phú Mỹ ra mắt dòng sản phẩm chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị
Đại diện các đơn vị phân phối dòng sản phẩm Phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị tại buổi lễ ra mắt.

PVFCCo đã chăm chút, ấp ủ trong 1 thời gian dài để đáp ứng tiêu chí “Tiện lợi - An toàn - Đẳng cấp” khi đưa dòng sản phẩm này ra thị trường. Các sản phẩm phân bón Phú Mỹ vốn quen thuộc với bà con nông dân tại nông thôn, giờ có diện mạo hoàn toàn mới để phù hợp với người tiêu dùng thành thị. Các sản phẩm chất lượng cao được đóng gói trong bao bì hiện đại, tiện dụng, nhiều lựa chọn về dung lượng (200g, 500g, 1kg), đặc biệt được “thiết kế, may đo” riêng cho các nhóm cây trồng phổ biến tại thành thị như rau ăn lá, rau ăn củ quả, cây ăn trái, hoa và cây cảnh, với hướng dẫn sử dụng rõ ràng, cụ thể in trên bao bì. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng vật tư nông nghiệp đô thị, các siêu thị và trên các sàn thương mại điện tử và các kênh bán hàng online khác. Khách hàng có thể tiếp cận, lựa chọn loại phân bón phù hợp, mở túi và sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì là có thể chăm sóc tốt nhất cho cây trồng của mình.

Phân bón Phú Mỹ ra mắt dòng sản phẩm chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị
Các dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị.

Sự ra đời của các dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng dành cho nông nghiệp đô thị là bước tiến mới trên con đường phát triển của PVFCCo. Từ nay phân bón Phú Mỹ đã bao phủ từ nông thôn tới thành thị, không chỉ gắn bó với ruộng vườn của bà con nông dân nông thôn mà còn dần đến với các khu sân vườn, sân thượng, ban công, nhà ở… của các gia đình thành thị, biến chúng thành các mảnh vườn xanh xinh xắn, các công viên tí hon, tạo nên các vùng vi khí hậu trong lòng thành phố và trong mỗi căn nhà./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động