Phân bón Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
15:28 | 03/11/2022
PVFCCo tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, mã chứng khoán DPM) vừa công bố Báo cáo tài chính quý 3 năm 2022 với các chỉ tiêu tài chính ấn tượng, tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ từ đầu năm. |
NPK Phú Mỹ gắn liền với phát triển bền vững cây sầu riêng Những năm gần đây, ngành nông nghiệp đối diện với nhiều yếu tố bất lợi bủa vây như đại dịch Covid-19, giá các loại vật tư nông sản tăng đột biến, thời tiết diễn biến bất thường và giá các mặt hàng nông sản tăng giảm thất thường… và cây sầu riêng cũng không nằm ngoài biến động đó. Tuy nhiên, cùng với sự chung sức của các cấp, các ngành và đặc biệt là sự nỗ lực của bà con nông dân thì cây sầu riêng ở huyện Khánh Sơn của tỉnh Khánh Hòa vẫn đứng vững và có những bước phát triển vượt bậc về diện tích, năng suất và chất lượng. Đồng hành với sự phát triển đó, phân bón Phú Mỹ và đặc biệt là sản phẩm NPK Phú Mỹ đã góp phần không nhỏ trong việc định hình một thương hiệu nông sản của địa phương vùng sâu vùng xa. |
PVFCCo: Lợi nhuận 9 tháng đầu năm 2022 tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, mã chứng khoán DPM) cho biết: Trong 9 tháng đầu năm 2022, ước đạt doanh thu gần 15.000 tỉ đồng và lợi nhuận trước thuế khoảng 5.300 tỉ đồng. |
Phó Tổng giám đốc Tạ Quang Huy đại diện PVFCCo nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia. |
Trong các năm 2020 - 2022 đại dịch Covid-19 và tình hình chính trị - kinh tế bất ổn trên thế giới đã ảnh hưởng mạnh tới hoạt động của các doanh nghiệp, gây ra không ít khó khăn cả trực tiếp lẫn gián tiếp.
Trong hoàn cảnh chung đó, PVFCCo đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi không chỉ đứng vững trước các thách thức, mà còn nhanh nhạy nắm bắt mọi cơ hội, đạt được các kết quả sản xuất -kinh doanh hết sức ấn tượng, giữ vững vị thế thương hiệu hàng đầu của mình.
PVFCCo cũng là đối tác tham gia tích cực vào các hoạt động của chương trình THQG, góp phần từng bước xây dựng nên một thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thế giới.
THQG không phải là một giải thưởng hay danh hiệu, mà là một chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển một thương hiệu quốc gia chung của Việt Nam thông qua các thương hiệu mạnh trong nước.
Việc tham gia Chương trình giúp doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động sản xuất - kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Kỳ xét chọn năm nay thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước, trong số đó 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022./.
BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM