RSS Feed for PC Sơn La: Biểu dương con CBCNV đạt thành tích trong học tập | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 17/04/2024 01:29
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Sơn La: Biểu dương con CBCNV đạt thành tích trong học tập

 - Ngày 7/8, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã tổ chức lễ biểu dương học sinh đạt giải cấp Quốc gia, cấp tỉnh năm học 2015-2016 và Giao lưu hoạt động hè.

 

Năm học 2015-2016, toàn Công ty Điện lực Sơn La có 459 cháu là con CBCNV người lao động đạt thành tích trong học tập và rèn luyện, với tổng giá trị trao thưởng cho các cháu là 67,7 triệu đồng. Trong đó có 76 cháu học sinh giỏi đạt các giải thưởng trong các kỳ thi học giỏi cấp Quốc gia, tỉnh/thành phố, cấp huyện.

Tiêu biểu, là cháu Ma Thu Huyền đạt Huy chương Vàng - Giải nhất cấp Quốc gia môn Tiếng Anh lớp 11; Cháu Hà Kiều Oanh, giải khuyến khích cấp Quốc gia, Olympic Tiếng Anh trên internet, lớp 9; cháu Nguyễn Thu Huyền, lớp 7 đạt Giải khuyến khích cấp Quốc gia trong "Cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết tình huống trong thực tiễn dành cho học sinh trung học" và 16 cháu học sinh đạt giải cấp tỉnh, 56 cháu đạt giải cấp thành phố/huyện.

Các cháu là những học sinh tiêu biểu, xuất sắc với những thành tích đặc biệt trong học tập, rèn luyện có tư cách đạo đức, năng lực học tập và thể chất vượt trội. Thành tích học tập của các cháu thể hiện sự nỗ lực rất lớn của bản thân, sự quan tâm chăm sóc của bố mẹ, gia đình các cháu và cũng là niềm tự hào của toàn thể CBCNV trong Công ty Điện lực Sơn La. Những người cha, người mẹ vừa phải nỗ lực lao động, sản xuất đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục vừa phải nuôi dạy các con ăn học để trở thành những công dân có ích cho xã hội. Thay mặt CBCNV Công ty Điện lực Sơn La, Ông Trần Duy Trinh đã cảm ơn các bậc phụ huynh đã sinh thành ra những người con ưu tú và cảm ơn các cháu học sinh đã nỗ lực cố gắng, học tập và rèn luyện để có được thành tích như ngày hôm nay.

Với những kết quả đã được được, mong rằng các bậc phụ huynh sẽ luôn quan tâm hơn nữa, bồi dưỡng, chăm lo cho các cháu. Ông cũng tin tưởng rằng các cháu sẽ nỗ lực phấn đấu để học tập và rèn luyện tốt hơn xứng đáng là những người con ngoan, trò giỏi, công dân tốt, luôn sống có ích, sống trách nhiệm và đóng góp công sức của mình để cống hiến cho xã hội nói chung cũng như của ngành Điện nói riêng. Công ty Điện lực Sơn La sẽ luôn ủng hộ, hỗ trợ và "đồng hành" cùng các cháu.

NGỌ DIỆP, PC Sơn La

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động