RSS Feed for PC Nghệ An: Nhiều hoạt động tri ân nhân ngày 27/7 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 16:13
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Nghệ An: Nhiều hoạt động tri ân nhân ngày 27/7

 - Với đạo lý “uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”, hàng năm vào dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, Công ty Điện lực Nghệ An đã có nhiều hoạt động để bày tỏ tấm lòng tri ân với các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh, các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng đã cống hiến vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đoàn đã thăm hỏi tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Dờn.

Ngày 26/7/2016, thay mặt Công ty, đoàn công tác gồm đại diện Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đã đến thăm và tặng quà cho các thương binh, bệnh binh tại Trại điều dưỡng Thương binh 4, thân nhân các gia đình liệt sỹ của Nhà máy Điện Vinh, Mẹ Việt Nam Anh hùng mà Công ty đang nhận phụng dưỡng. Đoàn cũng đã dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Vinh.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Dờn tại xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Mẹ Dờn có chồng và con trai cả là liệt sỹ đã được Chủ tịch nước quyết định phong tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Mẹ Việt Nam anh hùng” trong năm 2015. Mẹ đã được Công ty Điện lực Nghệ An nhận phụng dưỡng suốt đời. Đoàn đã thăm hỏi, tặng quà tri ân công lao đóng góp to lớn của Mẹ, động viên tinh thần Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe.

Đoàn cũng đã thăm hỏi, tặng quà tri ân tới các gia đình liệt sỹ trong Công ty, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Vinh

Tại Trại điều dưỡng Thương binh 4 của tỉnh Nghệ An, các đồng chí trong đoàn đã trao quà và ân cần thăm hỏi, chia sẻ những mất mát, đau thương mà các thương binh, bệnh binh đã cống hiến một phần thân thể, xương máu của mình cho Tổ Quốc. Đoàn đã động viên các thương  binh, bệnh binh cố gắng điều dưỡng có sức khỏe tốt để góp phần nhỏ bé vào sự phát triển chung của tỉnh nhà và của đất nước. Đồng chí Giám đốc Trại điều dưỡng Thương binh 4 đã thay mặt anh em Thương binh, bệnh binh hứa sẽ luôn phát huy tinh thần cách mạng và phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội cụ Hồ”, sống làm việc mẫu mực để con cháu học tập, noi theo. Đồng thời cũng nhân dịp này, các đồng chí đã gửi lời chúc CBCNV Công ty sức khỏe, không ngừng phát triển thành một đơn vị đứng đầu tỉnh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cũng dịp này, các hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc người có công, dâng hương tưởng niệm tại các Nghĩa trang liệt sỹ … đã được các CBCNV, các đơn vị thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, nhiều việc làm cụ thể, thiết thực.  Đây cũng là dịp để giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào về truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc cho các thế hệ, qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

VÕ THỊ LAN, PC Nghệ An

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động