RSS Feed for Ông Ninh Văn Quỳnh được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc PVN | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 22:54
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ông Ninh Văn Quỳnh được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc PVN

 - Sáng 3/3/2014, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tổ chức buổi lễ công bố quyết định của Hội đồng Thành viên về việc bổ nhiệm ông Ninh Văn Quỳnh giữ chức vụ Phó tổng giám đốc PVN.

>> PVN phải là Tập đoàn kinh tế lớn trong khu vực
>> Năm 2013, PVN lập nhiều kỷ lục mới
>> PVN duy trì tăng trưởng, giữ vững vai trò của nền kinh tế quốc dân

Ông Phùng Đình Thực - Chủ tịch HĐTV và ông Đỗ Văn Hậu - TGĐ tặng hoa cho tân Phó TGĐ  Ninh Văn Quỳnh.

Ông Ninh Văn Quỳnh, nguyên là Trưởng ban Tài chính Kế toán và Kiểm toán được đánh giá là đã có thành tích xuất sắc trong việc điều hành, quản lý công tác tài chính kế toán và kiểm toán của PVN trong thời gian qua.

Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn, ông Đỗ Văn Hậu - Tổng giám đốc chúc mừng ông Ninh Văn Quỳnh và mong muốn trên cương vị công tác mới sẽ tiếp tục phát huy được khả năng chuyên môn để đóng góp cho sự phát triển trong thời gian tới, cũng như đóng góp vào thành công chung của ngành Dầu khí Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó tổng giám đốc Ninh Văn Quỳnh trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, ban lãnh đạo Tập đoàn và bày tỏ quyết tâm bằng khả năng của mình sẽ làm tròn nhiệm vụ, cùng với tập thể lãnh đạo và người lao động Dầu khí tiếp tục đoàn kết, phát huy tài năng, trí tuệ, những kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Lúa gạo của bà Yingluck thành "quả đắng"
Tay chơi nghiệp dư trong cục diện châu Á-Thái Bình Dương
Nga sẽ mở căn cứ quân sự ở Cam Ranh?
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động