Nhiệt điện Phú Mỹ triển khai ‘bộ giải pháp quản trị công việc’
12:48 | 25/10/2021
Nhiệt điện Phú Mỹ từng bước hướng đến doanh nghiệp số Chủ đề năm 2021 của EVN là “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, theo đó Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã từng bước triển khai thực hiện chuyển đổi số. |
Tại Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ (thuộc Tổng Công ty Phát điện 3), bên cạnh áp dụng những phần mềm dùng chung của EVN trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh như: ERP, PMIS, D-Office, HRMS, IMIS… Công ty còn xây dựng và áp dụng nhiều phần mềm: Nhật ký vận hành điện tử, bảng ghi thông số điện tử của các nhà máy điện trên máy tính bảng, kiểm kê vật tư bằng mã vạch trên mobile, quản lý thiết bị đường khí nóng của các nhà máy điện tua bin khí…
Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ. |
Tiếp theo, Công ty đang bắt đầu áp dụng và triển khai bộ giải pháp quản trị công việc (Base), đây là nền tảng quản trị doanh nghiệp Software as a Service giúp công ty và nhân viên:
Một là: Quản lý tốt công việc, dự án: Lên kế hoạch tiến độ, tương tác, theo dõi công việc của nhóm.
Hai là: Quản lý và Tự động hóa quy trình: Quy trình làm việc được theo dõi dễ dàng, thông tin thông suốt, tự động, phân công nhiệm vụ, trách nhiệm rõ ràng, minh bạch.
Ba là: Tương tác và theo dõi công việc trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại di động.
Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đang bắt đầu áp dụng và triển khai bộ giải pháp quản trị công việc. |
Chuyển đổi số đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty. Việc thử nghiệm áp dụng Base trong Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ sẽ phát huy tối ưu tính linh hoạt, chủ động trong công việc của tất cả mọi bộ phận hướng đến phát triển Công ty thành doanh nghiệp số và cùng với mục tiêu chung là xây dựng EVN/GENCO3 trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025, trong đó chuyển đổi số cơ bản hoàn thành trong năm 2022./.
PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM