RSS Feed for Ngày hội văn hóa EVNGENCO1: Tưng bừng và gắn kết | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 12:09
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ngày hội văn hóa EVNGENCO1: Tưng bừng và gắn kết

 - Ngày hội văn hóa Cơ quan Tổng công ty phát điện 1 (EVNGENCO1) năm 2018 diễn ra trong 2 ngày 3 - 4/11, tại Vĩnh Phúc, với sự tham gia của hơn 100 CBCNV. Đây là một trong những sự kiện thường niên được tổ chức nhằm gìn giữ và phát huy văn hóa EVNGENCO1.

Phát biểu khai mạc ngày hội văn hóa EVNGENCO 1 năm 2018, Tổng giám đốc Nguyễn Khắc Sơn đã nhấn mạnh đây là sự kiện nhằm tôn vinh và phát huy nét văn hóa của Tổng công ty phát điện 1 và kỳ vọng nâng tầm sự kiện này thành Ngày Tết Văn hóa EVNGENCO 1.

Một trong những tiêu điểm của Ngày hội văn hóa năm nay là buổi tọa đàm giữa Ban lãnh đạo Tổng công ty và toàn thể CBCNV Cơ quan EVNGENCO1. Tổng giám đốc Nguyễn Khắc Sơn chủ trì buổi tọa đàm với những ý kiến thú vụ xung quanh các chủ đề: Văn hóa chào hỏi, các quy định về trang phục, ứng xử trước những xung đột trong công việc và những chia sẻ về việc duy trì, phát huy nét văn hóa đặc trưng của EVNGENCO1 trước thềm cổ phần hóa doanh nghiệp... Buổi tọa đàm là dịp để lãnh đạo và CBCNV được chia sẻ ý kiến và gần gũi nhau hơn.

Ban lãnh đạo Tổng công ty trả lời những thắc mắc, kiến nghị của CBCNV trong buổi tọa đàm.

Trong khuôn khổ Ngày hội đã diễn ra các hoạt động văn hóa - thể thao như: Giải thi chạy tự do, chương trình teambuilding, cuộc thi kéo co, thi đấu tennis.

Theo ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch Tổng công ty Phát điện 1, khi đến với EVNGENCO1, mỗi cá nhân đều có bản sắc riêng, nhưng mỗi bản sắc đó chính là một thành tố góp phần hình thành nên bản sắc chung. Đó chính là thông điệp mà EVNGENCO1 muốn truyền tải thông qua Ngày hội văn hóa năm nay.

Ngày hội văn hóa 2018 không chỉ là dịp để giao lưu, củng cố và biểu dương tinh thần đoàn kết giữa các CNCNV mà còn là sự kiện phát huy văn hóa doanh nghiệp, tăng cường sự gắn kết, giúp người lao động hiểu hơn về văn hóa Tổng công ty Phát điện 1. 

Giải chạy tự do EVNGENCO1 có sự tham gia của hơn 100 vận động viên.

Chương trình teambuilding đầy màu sắc đem lại không khí đầm ấm, gắn kết.

Ngày hội văn hóa là một trong những sự kiện được các thành viên gia đình EVNGENCO1 mong chờ nhất trong năm.

 

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động