RSS Feed for Nâng cao hiệu quả hoạt động của Vietsovpetro | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 17:02
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Nâng cao hiệu quả hoạt động của Vietsovpetro

 - Theo thỏa thuận của hai phía tham gia Liên doanh Vietsovpetro, ngày 03/7/2015 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần mở Zarubezhneft đã tổ chức phiên họp mở rộng với Vietsovpetro để xem xét kết quả thực hiện chương trình sản xuất và kế hoạch tài chính 5 tháng đầu năm và các giải pháp hoàn thành kế hoạch cả năm 2015 của Vietsovpetro.

Vietsovpetro phấn đấu gia tăng 5,5 triệu tấn quy dầu/năm

Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Quốc Khánh và Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần mở  Zarubezhneft ông Kudryashov S.I ký biên bản kỳ họp

Sau khi nghe Lãnh đạo Vietsovpetro báo cáo tóm tắt về tình hình thực hiện chương trình sản xuất và kế hoạch tài chính trong năm 2015 và dự báo giai đoạn 2016-2030, thay mặt Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ông Nguyễn Quốc Khánh, Tổng Giám đốc Tập đoàn, Trưởng đoàn phía Việt Nam trong Liên doanh đã ghi nhận kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất 5 tháng đầu năm 2015 của tập thể lao động quốc tế trong Liên doanh Vietsovpetro.

Trong bối cảnh giá dầu thô thế giới vẫn còn biến động khó lường, Lãnh đạo Hai Phía đã sớm nhìn nhận tình hình và lên kế hoạch tổ chức kỳ họp mở rộng để kịp thời giải quyết các vấn đề tài chính của VSP.

Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh đánh giá cao nỗ lực phấn đấu của VSP trong việc tối ưu hóa chương trình sản xuất, tiết giảm chi phí và tăng cường công tác tự thực hiện.

Hai Phía mong muốn Vietsovpetro tiếp tục có các giải pháp hiệu quả hơn nữa hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đã được hai Phía đề ra cho Liên doanh.

Tổng Giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh cam kết sẽ cùng với Zarubezhneft hợp tác chặt chẽ để sớm trình Lãnh đạo Chính phủ hai nước xem xét việc điều chỉnh lại một số nội dung của Hiệp định liên Chính phủ năm 2010 về hợp tác giữa Việt Nam và Liên bang Nga trong khuôn khổ Liên doanh "Vietsovpetro" nhằm tăng tỷ lệ dầu để lại cho Liên doanh và một số nội dung khác.

Tiếp sau lễ ký biên bản kỳ họp, Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Vietsovpetro đã ký phụ lục sửa đổi và bổ sung Hợp đồng mua bán Khí và Condensate mỏ Thiên Ưng.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động