Năm thứ hai PVFCCo trong Top thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
14:50 | 05/07/2017
Cụ thể, ở lần bình chọn này, theo kết quả công bố ngày 3/7/2017, PVFCCo được Forbes Việt Nam xếp hạng ở vị trí thứ 33 với sự tăng trưởng của giá trị thương hiệu từ 27 triệu USD (năm 2016) lên 27,8 triệu USD (năm 2017) và là đại diện duy nhất trong ngành phân bón.
Ông Dương Trí Hội - Phó Tổng giám đốc PVFCCo cho biết: “Việc PVFCCo với sản phẩm chủ lực là Đạm Phú Mỹ vinh dự có 2 năm liên tiếp là doanh nghiệp duy nhất trong ngành phân bón nằm trong Top 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam với giá trị thương hiệu năm sau cao hơn năm trước chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng để giữ vững và nâng cao hình ảnh, giá trị thương hiệu trong tâm trí cả khách hàng, bà con nông dân. Việc đón nhận danh hiệu này vào cùng thời điểm Nhà máy Đạm Phú Mỹ chuẩn bị đạt mốc sản xuất tấn Đạm Phú Mỹ thứ 10 triệu và triển khai chương trình “Đạm Phú Mỹ - Triệu tình thương” trên toàn quốc càng nhân thêm niềm vui, tự hào và khích lệ cho tập thể CBCNV PVFCCo tiếp tục cố gắng hơn nữa trong việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa”.
Được biết, đây là lần thứ 2, Forbes Việt Nam thực hiện danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất tại Việt Nam, với tổng giá trị thương hiệu đạt hơn 5,4 tỉ USD. Forbes Việt Nam đã thực hiện đánh giá trên các doanh nghiệp có các số liệu tài chính minh bạch, thông qua việc tính toán các đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM