RSS Feed for Maritime Bank triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện cho EVN HANOI | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 21:17
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Maritime Bank triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện cho EVN HANOI

 - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN HANOI) đã ký thỏa thuận hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện. Theo thỏa thuận hợp tác này, trong thời gian tới, các khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp sử dụng điện của EVN HANOI có thể trả tiền điện qua 3 kênh thanh toán tiền điện hàng tháng một cách tiện lợi, đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Phương án cấp điện cho kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV
EVN Hà Nội hoàn thành hạ ngầm lưới điện 18 tuyến phố

web1

Ông Nguyễn Quang Trung - Phó Tổng Giám đốc EVN HANOI và ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc Maritime Bank ký kết hợp đồng hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện.

Thứ nhất, hình thức thanh toán tự động đối với khách hàng sử dụng tài khoản tại Maritime Bank chỉ cần đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn tại quầy. Hàng tháng, đến ngày thanh toán tiền điện định kỳ, Ngân hàng tự động trừ từ tài khoản của khách hàng một số tiền tương ứng với số tiền điện của chính khách hàng.

Thứ hai, khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt tại quầy, hoặc trích từ tài khoản để thanh toán tiền điện tại quầy của gần 70 chi nhánh - phòng giao dịch của Maritime Bank. Khách hàng không nhất thiết phải có số tài khoản của Ngân hàng mà chỉ cần cung cấp mã số điện lực để thực hiện giao dịch.

Thứ ba, thanh toán qua ngân hàng điện tử đối với khách hàng truy cập dịch vụ ngân hàng điện tử của Maritime Bank để thanh toán tiền điện trực tuyến.

Tính đến nay, Ngân hàng Maritime là ngân hàng thứ 14 đã ký kết hợp đồng hợp tác với EVN HANOI và 5 tổ chức chung gian thanh toán. Việc triển khai thu hộ tiền điện qua Maritime Bank đã mở rộng hình thức thanh toán tiền điện cho khách hàng của EVN HANOI, giúp Tổng công ty đến gần hơn và gắn kết với khách hàng sử dụng điện cũng như tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động