RSS Feed for Lãnh đạo GENCO 1 thăm và chúc tiết tại Trà Vinh | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 20:48
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Lãnh đạo GENCO 1 thăm và chúc tiết tại Trà Vinh

 - Ngày 9/2/2018, đoàn công tác Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) do ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch Tổng Công ty chủ trì đã đến thăm, chúc tết và làm việc với Lãnh đạo tỉnh Trà Vinh. Tham dự chương trình công tác có đại diện Ban Tổng hợp Tổng công ty, Ban QLDA Nhiệt điện 3, Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1 thăm và chúc tết Lãnh đạo tỉnh Trà Vinh.

Tại Trà Vinh, Đoàn đã đến thăm và chúc tết Lãnh đạo tỉnh Trà Vinh nhân dịp đầu năm mới - xuân Mậu Tuất 2018. Cũng tại đây, Đoàn có buổi gặp mặt và trao đổi với đồng chí Trần Trí Dũng - Bí thư tỉnh ủy Trà Vinh về công tác đầu tư xây dựng, sản xuất kinh doanh của TTĐL Duyên Hải.

Trong năm qua, do điều kiện thời tiết mưa nhiều, ưu tiên huy động các nhà máy thủy điện nên việc huy động các tổ máy của TTĐL Duyên Hải thường hoạt động ở công suất trung bình. Tuy nhiên trong năm 2017 vừa qua TTĐL Duyên Hải cũng đã đóng góp cho ngân sách Tỉnh trên 470 tỉ đồng từ chi phí phát điện, đồng thời cũng không để xảy ra các sự cố về môi trường.

Kết quả trên là sự nỗ lực rất lớn của Công ty Nhiệt điện Duyên Hải trong việc đảm bảo chỉ tiêu sản lượng điện, mục tiêu sản xuất kinh doanh đã được giao.

Đạt được chỉ tiêu đó cũng phụ thuộc một phần không nhỏ về sự chỉ đạo sát sao của Tổng công ty và sự hỗ trợ hết mình của Lãnh đạo, các sở, ban ngành tỉnh Trà Vinh trong việc hỗ trợ, quản lý doanh nghiệp tại địa phương.

Đại diện Tổng công ty, đồng chí Chủ tịch Nguyễn Tiến Khoa cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo Tỉnh trong thời gian qua và mong rằng trong thời gian tới Lãnh đạo tỉnh Trà Vinh sẽ tiếp tục hỗ trợ, chỉ đạo kịp thời để các công tác đầu tư xây dựng, sản xuất kinh doanh tại TTĐL Duyên Hải được hiệu quả hơn nữa.

Trước thềm năm mới, thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty đồng chí Chủ tịch gửi lời chúc tết đến Lãnh đạo tỉnh Trà Vinh cùng gia đình hưởng một mùa xuân ấm áp, an lành và hạnh phúc.

TRỊNH HẢI ĐĂNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động