RSS Feed for Lãnh đạo EVN gặp mặt cán bộ hưu trí khu vực miền Trung | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 07:55
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Lãnh đạo EVN gặp mặt cán bộ hưu trí khu vực miền Trung

 - Tại buổi gặp mặt ngày 13/1 do EVN tổ chức tại Tp. Đà Nẵng, cán bộ lãnh đạo hưu trí khu vực miền Trung bày tỏ sự phấn khởi, tự hào với những thành tựu mà Tập đoàn đạt được trong thời gian qua.

 

Ông Dương Quang Thành - Chủ tịch HĐTV EVN gửi lời chúc mừng năm mới tới các cán bộ hưu trí.

Ông Trần Đình Nhân - Tổng Giám đốc EVN gửi lời tri ân các thế hệ cán bộ hưu trí và khẳng định tầm vóc lớn mạnh của ngành Điện hôm nay có sự đóng góp lớn của các thế hệ đi trước. 

Ông Trần Đình Nhân - Tổng Giám đốc EVN.

Theo Tổng Giám đốc EVN, phát huy truyền thống và những thành quả đã đạt được, CBCNV EVN không ngừng nỗ lực thi đua lao động, sản xuất. Năm 2018, EVN thực hiện vượt kế hoạch sản xuất, cung ứng điện, đảm bảo điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống của nhân dân. Tổng sản lượng điện sản xuất và mua năm của Tập đoàn năm qua đạt 212,9 tỷ kWh, vượt kế hoạch 2,4 tỷ kWh, tăng 10,36% so với năm 2017.

Đặc biệt, tính đến cuối năm 2018, đã có 100% xã và trên 99% số hộ dân nông thôn được sử dụng điện lưới quốc gia. 11/12 huyện đảo của đất nước được cung ứng điện ổn định, liên tục.

EVN cũng đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ điện. Chỉ tiêu tiếp cận điện năng của Việt Nam tăng 37 bậc, vươn lên vị trí thứ 27 trong 190 quốc gia, nền kinh tế trên thế giới và đạt mục tiêu vào nhóm ASEAN 4 trước hai năm theo yêu cầu của Chính phủ.

Năm qua, Tập đoàn cũng tiếp tục thực hiện tái cơ cấu, nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp. Đồng thời, liên tục đưa các ứng dụng KHCN vào mọi hoạt động SXKD, quản lý nội bộ…

“Tuy nhiên, bước sang năm 2019, Tập đoàn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn do mất cân đối cung - cầu điện giữa các miền. CBCNV EVN sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo điện cho đất nước và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành từ các cán bộ lão thành” - Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân cho hay.

Thay mặt cho cán bộ lãnh đạo hưu trí khu vực miền Trung, ông Trần Đình Thanh - Nguyên Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) chúc mừng những thành tựu mà EVN đã đạt được trong năm 2018. Đồng thời bày tỏ niềm tự hào với những kết quả mà EVN đã đạt được, không chỉ trong việc cung ứng điện với chất lượng ngày càng tốt hơn, mà còn tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng.

M. HẠNH

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động