Khởi công dự án chân đế Sư Tử Vàng Đông Bắc
17:09 | 17/04/2013
>> PVC-MS hạ thuỷ thành công chân đế Thăng Long
>> PVC-MS bàn giao dự án Chemical Injection Skid Thăng Long Đông Đô
>> Sẽ đưa giàn Thỏ Trắng vào khai thác trước kế hoạch
>> PVC-MS hạ thuỷ thành công chân đế Thỏ Trắng
Các đại biểu về dự lễ khởi công dự án chân đế Sư Tử Vàng Đông Bắc
Ông Trần Văn Vĩnh - Giám đốc Xí nghiệp khai thác Liên doanh Việt - Nga, trưởng ban dự án Sư Tử Vàng Đông bắc phát biểu tại lễ khởi công
Chân đế Sư Tử Vàng Đông bắc thuộc giàn đầu giếng mới phát triển tại mỏ Sư Tử của Cửu Long JOC. Chân đế Sư Tử Vàng Đông bắc có tổng trọng lượng hơn 1.500 tấn, bao gồm cả cập tàu, cọc và các phụ tùng đi kèm.
Ông Franck Poli, Phó Tổng giám đốc của Cửu Long JOC phát biểu tại lễ khởi công
Ông Đỗ Văn Quang, Chủ tịch HĐQT PVC-MS phát biểu tại lễ khởi công
Phát biểu tại buổi lễ khởi công, ông Franck Poli, Phó Tổng giám đốc Cửu Long JOC và ông Trần Văn Vĩnh, Giám đốc Xí nghiệp khai thác, trưởng ban dự án Sử Tử Vàng Đông bắc đã nhấn mạnh: Đây là dự án có áp lực rất lớn về tiến độ.
Thời gian thi công được tính toán chặt chẽ từng ngày. Cửu Long JOC và Liên doanh Việt - Nga sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để PVC-MS thực hiện dự án. Với bề dày kinh nghiệm 30 năm thi công, chế tạo các công trình dầu khí, Cửu Long JOC và Liên doanh Việt - Nga tin tưởng PVC-MS sẽ phát huy nội lực thực hiện thắng lợi dự án được giao.
Các đại biểu chứng kiến nghi thức first cut dự án chân đế Sư Tử Vàng Đông Bắc
Thay mặt lãnh đạo PVC-MS, ông Đỗ Văn Quang, Chủ tịch HĐQT đã cam kết, PVC-MS sẽ quản trị tốt dự án, điều phối hiệu quả nguồn nhân lực để thực hiện dự án Sư Tử Vàng Đông Bắc tuyệt đối an toàn, đạt chất lượng cao và đảm bảo tiến độ đề ra.
Theo dự kiến, PVC-MS sẽ thực hiện chế tạo và hạ thuỷ chân đế trong vòng 2,5 tháng.
NangluongVietnam.vn
CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM
Vì sao Mỹ - Nhật không tấn công phủ đầu Triều Tiên?
Chủ tịch Quốc hội: "Tôi là dân, tôi thấy sợ các ông lắm rồi"
Chiến tranh Triều Tiên liệu có xảy ra?
Đông Á: Khoảnh khắc giữa chiến tranh và hòa bình
Chuyên gia Nhật: Cam Ranh là khắc tinh của “đường lưỡi bò”
Người Việt giỏi thủy chiến và thạo nghề biển