RSS Feed for Khí Cà Mau giành nhiều giải thưởng tại Hội thao ngành Dầu khí | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 23:21
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Khí Cà Mau giành nhiều giải thưởng tại Hội thao ngành Dầu khí

 - Chào mừng kỷ niệm 58 năm Ngày Truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (DKVN) (27/11/1961 - 27/11/2019) và 28 năm Ngày thành lập Công đoàn DKVN (16/12/1991 - 16/12/2019), ngày 16/11/2019, Hội thao ngành Dầu khí khu vực Đồng bằng sông Cửu Long năm 2019 đã được tổ chức tại Tp. Cà Mau. Đại diện PV GAS, Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã tham gia và giành được nhiều giải thưởng của Hội thao.

Tại Lễ khai mạc Hội thao, Phó Chủ tịch Công đoàn DKVN Vũ Anh Tuấn chia sẻ: Hội thao là hoạt động thường niên, truyền thống của ngành Dầu Khí, là "món ăn tinh thần" động viên đội ngũ người lao động Dầu khí hăng hái thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Hội thao nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động; thúc đẩy phong trào thể dục thể thao với tinh thần “làm việc tốt, vui chơi khỏe” trong toàn ngành; đồng thời, tạo điều kiện cho CBCNV các đơn vị giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao, tăng cường tính đoàn kết trong cán bộ, người lao động của các đơn vị thành viên Tập đoàn.

Đội tuyển bóng đá KCM giành ngôi Vô địch.

Hội thao có hơn 600 vận động viên tham gia tranh tài ở 10 môn thi đấu gồm: bóng đá nam, bóng đá nữ, kéo co, cầu lông, quần vợt, bóng bàn, chạy, bơi, cờ vua và cờ tướng. Hội thao năm nay có nhiều đổi mới, có một số môn lần đầu tiên được tổ chức như bóng đá nữ, chạy tiếp sức, thu hút được đông đảo số vận động viên tham gia. Các vận động viên không chuyên đã cống hiến cho Hội thao, cho khán giả những trận đấu hay, những màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, bên cạnh những nụ cười hạnh phúc mừng chiến thắng, có cả những sự tiếc nuối.

Niềm vui nhận cúp đôi nam cầu lông.

Sau ba ngày tranh tài sôi nổi (từ 15/11 - 17/11) với chất lượng chuyên môn cao, trên tinh thần học hỏi - giao lưu - trung thực - cao thượng, Hội thao ngành Dầu khí khu vực Đồng bằng sông Cửu Long năm 2019 đã để lại nhiều kỉ niệm đẹp và thắt chặt hơn tình đoàn kết giữa các CBCNV trong ngành Dầu khí. 

Công ty Khí Cà Mau đã tham gia tích cực và đạt được nhiều thành tích đáng kể như sau:

1/ Bóng đá nam: Vô địch

2/ Bóng đá nữ: Giải phong cách

3/ Chạy 3.000m: anh Đinh Xuân Bình giành giải Nhất

4/ Chạy bộ tiếp sức: giải Nhất

5/ Kéo co: giải Nhất

Cầu lông:

1/ Giải Nhất đơn nam dưới 36 tuổi: Anh Nguyễn Văn Diện

2/ Giải Nhì đôi nam dưới 36 tuổi: anh Hồ Nguyên và anh Nguyễn Văn Diện

3/ Giải Ba đôi nam: anh Lương Thế Vinh và anh Huỳnh Văn Luân

4/ Cờ vua: anh Trần Văn Cường đạt giải Ba 

5/ Bơi: giải 3 nội dung tiếp sức.

BTC trao giải thưởng ngay tại sân đấu, cổ vũ tinh thần VĐV.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động