RSS Feed for Khai thác trở lại toàn mỏ Đại Hùng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 02/05/2024 04:28
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Khai thác trở lại toàn mỏ Đại Hùng

 - Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí cho biết, ngày 24/7, tại giàn Đại Hùng 01 của dự án mỏ Đại Hùng thuộc lô 05.1a ngoài khơi Việt Nam đã diễn ra lễ gắn biển công trình dầu khí cho giàn khai thác “FPU Đại Hùng - 01”.

Hoàn thành bảo dưỡng tàu PTSC Lam Sơn trước kế hoạch



Lễ gắn biển công trình dầu khí cho giàn Đại Hùng 01.

Giàn khai thác FPU Đại Hùng – 01 (DH – 01) có kích thước chiều dài 108,2m, chiều rộng 67,36m, chiều dài boong chính 68,6m, mớn nước tối đa là 21,3m, là trung tâm của mỏ Đại Hùng, mỏ quyết định sản lượng khai thác dầu khí của Công ty Điều hành Thăm dò Khai thác Dầu khí Trong nước (PVEP-POC), đơn vị thành viên của PVEP.

Do điều kiện tuổi hoạt động của giàn đã cao, tháng 10/2014, Giàn Đại Hùng 01 đã tạm thời phải dừng hoạt động để phục vụ công tác đại tu, bảo dưỡng theo kế hoạch.

Với nỗ lực vượt khó, tinh thần trách nhiệm cao luôn sát sao với công việc, đặc biệt trong việc phối hợp với đơn vị sửa chữa là Công ty TNHH Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất (DQS), DH - 01 đã được hoàn thành công tác sửa chữa, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và được bàn giao trước thời hạn cho PVEP POC, qua đó đưa hoạt động khai thác trở lại trên toàn mỏ Đại Hùng sớm hơn dự kiến với sản lượng khai thác trung bình 13.000 - 15.000 thùng/ ngày đêm.

NangluongVietnam.vn

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động