RSS Feed for Hệ thống sàng rung số 4B khu Lộ Trí đi vào hoạt động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 03:36
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hệ thống sàng rung số 4B khu Lộ Trí đi vào hoạt động

 - Công ty Than Thống Nhất vừa tổ chức lễ gắn biển công trình “Hệ thống sàng rung số 4B MB+52 Lộ Trí”.

 

Khánh thành Nhà máy sàng - tuyển than Lép Mỹ

 

 

Theo Công ty than Thống Nhất, sàng số 4B thuộc dự án “Đầu tư Hệ thống băng sàng máng ga +52 khu Lộ Trí” được đầu tư lắp đặt đưa vào sử dụng năm 2008, với nhiệm vụ sàng tách sơ bộ từ nguồn than khai thác được.

Từ quý IV năm 2015 và quý I năm 2016, do sản lượng khai thác khu vực Lộ Trí tăng lên dẫn đến sàng số 4B đã bị quá tải cục bộ, trên cơ sở kế hoạch sản xuất TKV giao, ban Lãnh đạo Công ty đã quyết định lựa chọn hệ thống sàng SR-800 thay thế sàng SR-62 đảm bảo nâng năng suất sàng từ 600t/h lên 800t/h, công suất 55kW, tốc độ 980 v/p, tần số 50Hz với giá trị đầu tư 2,5 tỷ đồng.

Than Thống Nhất cho biết, để đảm bảo công trình được thực hiện đúng kế hoạch, từ các bước thi công (chuẩn bị, tháo dỡ) đến công tác tổ chức thực hiện đều được giám sát chặt chẽ, cán bộ kiểm tra thường xuyên ở các khâu và các chi đoàn khối kỹ thuật nhằm đảm bảo tiến độ và nguyên tắc lắp đặt.

Bằng chỉ đạo cương quyết của lãnh đạo Công ty và sự vào cuộc với quyết tâm cao của CNCB các đơn vị, công trình đã đảm bảo tiến độ về thời gian đề ra, 10h ca 1 ngày 02 tháng 5 năm 2016 hệ thống sàng rung SR-800 đã được đưa vào vận hành đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật theo thiết kế. Và đến hiện tại đã đáp ứng được các yêu cầu về sản xuất của khu vực Lộ Trí.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động