RSS Feed for Growatt nỗ lực vì uy tín và chất lượng của biến tần điện mặt trời tại Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 08:56
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Growatt nỗ lực vì uy tín và chất lượng của biến tần điện mặt trời tại Việt Nam

 - Dù mới bước chân vào Việt Nam khoảng 3 năm, song các sản phẩm biến tần của Growatt đã được khẳng định được chất lượng và được đa số khách hàng chấp nhận.
Growatt được công nhận là ‘Thương hiệu biến tần dân dụng số 1 toàn cầu’ Growatt được công nhận là ‘Thương hiệu biến tần dân dụng số 1 toàn cầu’

Nhờ việc đầu tư rất lớn vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, cộng với những nỗ lực trong việc mở rộng dịch vụ tại các thị trường, Growatt đã trở thành nhà cung cấp biến tần điện mặt trời dân dụng số 1 thế giới, chiếm 16,6% thị phần năm 2020.

Growatt được EUPD trao giải ‘Thương hiệu biến tần PV hàng đầu’ tại Việt Nam Growatt được EUPD trao giải ‘Thương hiệu biến tần PV hàng đầu’ tại Việt Nam

Qua khảo sát đánh giá độ hài lòng của khách hàng về mẫu mã, chất lượng, độ ổn định và hiệu quả của biến tần, mới đây, Tổ chức nghiên cứu nổi tiếng toàn cầu EUPD có trụ sở tại Bonn (Đức) đã trao giải thưởng “Thương hiệu biến tần điện mặt trời hàng đầu” (Top Brand PV Inverter) tại thị trường Việt Nam.

Growatt nhận 9 giải thưởng về ‘Thương hiệu biến tần PV hàng đầu’ Growatt nhận 9 giải thưởng về ‘Thương hiệu biến tần PV hàng đầu’

Bằng nỗ lực, Growatt đã vượt lên tại các thị trường năng lượng mặt trời trên toàn cầu vào năm 2020 và củng cố vị trí thương hiệu hàng đầu của mình bất chấp đại dịch. Công ty nghiên cứu thị trường của Đức là EUPD Research đã trao cho Growatt 9 giải thưởng về Thương hiệu biến tần PV hàng đầu (Top Brand PV Inverters) cho những thành tựu xuất sắc của công ty tại châu Âu, Úc, Nam Phi, Trung Đông, Bắc Phi, Ba Lan, Hà Lan, Thụy Sĩ, Hungary và Scandinavia, với nội dung công nhận thương hiệu xuất sắc và các vị trí hàng đầu về độ tin cậy của sản phẩm, khả năng thâm nhập thị trường, nhận biết thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng.


Năm 2020, bất chấp những khó khăn về đại dịch, Growatt vẫn đạt được những thành tích ấn tượng tại các thị trường điện mặt trời lớn trên toàn cầu. Nhờ việc trú trọng đầu tư rất lớn vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, cộng với những nỗ lực trong việc mở rộng dịch vụ khách hàng tại các thị trường, trong đó có Việt Nam, Growatt đã trở thành nhà cung cấp biến tần điện mặt trời dân dụng số 1 thế giới, chiếm 16,6% thị phần năm 2020 (theo số liệu công bố từ tổ chức IHS Markit).

Cũng trong năm 2020, sản phẩm biến tần của Growatt đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận và vinh danh là Thương hiệu biến tần PV hàng đầu (Top Brand PV Inverters) tại nhiều thị trường như châu Úc, Nam Phi, Trung Đông, Bắc Phi, Ba Lan, Hà Lan, Thụy Sĩ, Hungary, Scandinavia và Việt Nam. Các tiêu chí đánh giá này dựa trên độ tin cậy của sản phẩm, khả năng thâm nhập thị trường, nhận biết thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng.

Tại Việt Nam, mới đây Hội đồng Khoa học Tạp chí Năng lượng Việt Nam đã chính thức công bố kết quả chương trình bình chọn “TOP thương hiệu thiết bị điện uy tín ở Việt Nam năm 2020” nhằm chọn ra các thương hiệu thiết bị điện có uy tín ở Việt Nam, được khách hàng tin tưởng, được thị trường ghi nhận, được các chuyên gia thẩm định, đánh giá thực tế cả về chất lượng và công tác cung ứng, bảo trì, bảo hành. Qua xét duyệt, Growatt đã vinh dự được hội đồng bình chọn TOP1 thương hiệu biến tần điện mặt trời uy tín (PV inverter) tại Việt Nam năm 2020.

Growatt nỗ lực vì uy tín và chất lượng của biến tần điện mặt trời tại Việt Nam

Kết quả trên phần nào phản ánh những tin tưởng của khách hàng dành cho nhãn hiệu sản phẩm cũng như những nỗ lực mà Growatt đã mang đến tại thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng với tính năng thông minh, ổn định và đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Các dòng sản phẩm của Growatt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ lĩnh vực dân dụng với dải công suất phổ biến từ 5 - 25 kW đến lĩnh vực thương mại và công nghiệp với dòng sản phẩm công suất từ 30 - 125 kW.

Năm 2021, tình hình đại dịch Covid -19 diễn biến phức tạp, Growatt luôn cố gắng đồng hành cùng khách hàng trong công tác bảo hành sản phẩm. Đồng thời cũng cung cấp các giải pháp kỹ thuật phù hợp như: Giải pháp hạn chế công suất phát lên lưới (Zero Export), giải pháp điện mặt trời kết hợp lưu trữ, giúp khách hàng có nhu cầu lắp đặt điện mặt trời cho mục đích tự dùng vẫn có thể hoàn thành được kế hoạch của mình.

Growatt nỗ lực vì uy tín và chất lượng của biến tần điện mặt trời tại Việt Nam

Là một doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam, trong đợt dịch lần thứ 4, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Văn phòng Growatt tại Tp. Hồ Chí Minh cũng đã trích một phần kinh phí để mua một số lượng lớn các nhu yếu phẩm cần thiết ủng hộ cho bà con gặp hoàn cảnh khó khăn đang bị phong tỏa bởi khu vực cách ly tại Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận, để lan tỏa tình yêu thương, chung tay vì cộng đồng, góp phần nhỏ bé của mình cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Với mong muốn góp phần phát triển năng lượng sạch, thích ứng với biến đổi khí hậu trên thế giới và Việt Nam, Growatt đã không ngừng nghiên cứu cải tiến công nghệ; mở rộng quy mô sản xuất nhằm cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm mới, chất lượng ổn định cũng như các dịch vụ bảo hành bảo trì tận tâm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với tất cả các dòng sản phẩm từ dân dụng, thương mại và công nghiệp đến các nhà máy điện mặt trời quy mô lớn./.

GROWATT

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động