RSS Feed for Giàn khoan PV DRILLING II đạt thành tích 11 năm liên tục vận hành an toàn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 15:53
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Giàn khoan PV DRILLING II đạt thành tích 11 năm liên tục vận hành an toàn

 - Nối tiếp thành công của giàn khoan PV DRILLING I, vào đúng 00h00 ngày 15/9/2020, giàn khoan tự nâng PV DRILLING II của Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) chinh phục cột mốc 11 năm liên tiếp vận hành an toàn, không để xảy ra sự cố mất thời gian lao động (Zero LTI) được công nhận bởi Hiệp hội các nhà thầu khoan dầu khí quốc tế (IADC).


Thành tích an toàn là lợi thế cạnh tranh của PV Drilling trên trường quốc tế


Đây là một kỷ lục mang tầm cỡ quốc tế mà PV DRILLING II là giàn khoan thứ hai của PV Drilling đạt được.

Trong 11 năm hoạt động của mình, giàn PV DRILLING II đã liên tục hoạt động an toàn và đạt hiệu quả cao, tạo được uy tín vững chắc trên thị trường khoan tại Việt Nam và Đông Nam Á, với hơn 4,1 triệu giờ làm việc an toàn, ghi nhận hơn 100,000 thẻ quan sát an toàn, thực hiện chiến dịch khoan thành công cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước như: KNOC, PCVL, Hoàng Long JOC, JVPC, PVEP, VSP, SapuraOMV, Petronas Carigali...

Để duy trì được thành tích liên tục 11 năm hoạt động an toàn này, phải kể đến sự cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của cả một tập thể đoàn kết từ Ban giám đốc Xí nghiệp Điều hành Khoan đến CBNCV trên giàn khoan, sự cam kết, hỗ trợ mạnh mẽ từ Ban Tổng giám đốc Tổng công ty.

Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong giai đoạn hiện nay khi ngành công nghiệp dầu khí toàn cầu đang phải đối mặt khó khăn chưa từng có do “tác động kép” của dịch Covid-19 và giá dầu giảm sâu… nhưng những khó khăn này không thể ngăn cản bước tiến của những chàng trai đi tìm lửa trên giàn khoàn PV DRILLING II.

Giàn PV DRILLING II thực hiện chiến dịch khoan cho khách hàng JVPC.

Hiện nay, PV DRILLING II đang tiến hành công tác bảo trì, bảo dưỡng sau khi kết thúc chiến dịch khoan với khách hàng Petronas Carigali tại Malaysia. Dự kiến, giàn khoan PVD DRILLING II sẽ bắt đầu chiến dịch khoan cho khách hàng Vietsovpetro vào tháng 10 năm 2020./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động