RSS Feed for GE khu vực châu Á-Thái Bình Dương có người điều hành mới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 17/04/2024 02:42
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

GE khu vực châu Á-Thái Bình Dương có người điều hành mới

 - Tập đoàn General Electric (GE) Hoa Kỳ đã bổ nhiệm ông Wouter Van Wersch vào vị trí Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Với sự bổ nhiệm mới, vai trò Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của GE ASEAN mà ông Wouter đảm nhiệm trước đó trong thương vụ sáp nhập Alstom vào GE năm 2015 sẽ được mở rộng.

Công nghệ GE giúp Việt Nam "mở khóa" điện mặt trời
GE đón đầu làn sóng đầu tư vào điện mặt trời tại Việt Nam
GE theo đuổi môi trường sạch hơn

 

Ông Wouter Van Wersch, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của khu vực châu Á - Thái Bình Dương của GE.

Khu vực châu Á - Thái Bình Dương gồm các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, New Zealand và Papua New Guinea, cùng 10 quốc gia trong khu vực ASEAN cũ. Ông Van Wersch cho rằng, với tổng dân số lên tới 840 triệu người từ 15 quốc gia khác nhau, khu vực châu Á - Thái Bình Dương mới sẽ mở ra nhiều cơ hội cho GE.

“Tôi rất hào hứng khi sắp tới tôi và những người cộng sự của mình sẽ cùng nhau phát triển kinh doanh tại khu vực năng động và đa dạng này, nơi tập hợp cả những quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng với nhiều dự án phát triển cơ sở hạ tầng đầy hứa hẹn, lẫn các quốc gia đã có trình độ phát triển cao, đi đầu trong việc ứng dụng các giải pháp kỹ thuật số, nhằm tăng năng suất và hiệu quả công việc”, ông Van Wersch nói.

Ngoài việc bổ nhiệm ông Van Wersch trong vai trò mới, ông Max York cũng được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của GE Úc và ông Kevin Hart được chỉ định cho vị trí Giám đốc điều hình của GE New Zealand và Papua New Guinea.

Bà Eriko Asai hiện là Giám đốc Quan hệ chính phủ và Chính sách tại GE Nhật Bản cũng sẽ kiêm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành của GE Nhật Bản. Cùng với ông Chris Khang, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của GE Hàn Quốc, tất cả họ sẽ phối hợp làm việc dưới sự điều hành của ông Van Wersch.

Khu vực châu Á - Thái Bình Dương mới bao gồm Úc, Brunei, Campuchia, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Mianma, New Zealand, Papua New Guinea, Phillipines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển cho 16.000 nhân viên tại địa phương của công ty.

THANH HUYỀN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động