RSS Feed for EVN khánh thành công trình bể bơi di động cho trẻ em tại Hòa Bình | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 22:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN khánh thành công trình bể bơi di động cho trẻ em tại Hòa Bình

 - Ngày 4/11, tại TP. Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình bể bơi di động phòng, chống đuối nước cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở (TH&THCS) Phú Minh.
EVN sẽ tài trợ hơn 1.000 suất học bổng cho sinh viên đại học trong nước EVN sẽ tài trợ hơn 1.000 suất học bổng cho sinh viên đại học trong nước

Sáng 19/10 tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Lễ ký kết Biên bản thỏa thuận tài trợ học bổng EVN giai đoạn 2022 - 2025 với 6 đại học, trường đại học trong nước. Tổng số hơn 1.000 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng.


EVN khánh thành công trình bể bơi di động cho trẻ em tại Hòa Bình
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công trình bể bơi di động phòng, chống đuối nước cho Trường TH&THCS Phú Minh (Ảnh: Thành Trung).

Công trình bể bơi di động được đầu tư xây dựng với sự tài trợ chính của EVN, cùng sự phối hợp triển khai của Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Đồng đội, Tỉnh đoàn Hoà Bình, Hội Đồng đội tỉnh Hoà Bình và chính quyền địa phương.

Tổng mức đầu tư công trình là 120 triệu đồng. Đây là món quà có ý nghĩa thực tiễn, để giúp các em học sinh trong trường có điều kiện học bơi, tăng cường kỹ năng bảo vệ an toàn cho bản thân, góp phần giảm thiếu các tai nạn về đuối nước.

Đây cũng là một nội dung trong kế hoạch triển khai thoả thuận hợp tác giữa Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và EVN năm 2022, nhằm cụ thể hóa Đề án “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tham gia phòng, chống đuối nước và tai nạn, thương tích trẻ em giai đoạn 2018 - 2022”, "Chương trình phòng, chống đuối nước và tai nạn, thương tích trẻ em trên địa bàn tỉnh Hoà Bình".

Dịp này, EVN và Công ty Thuỷ điện Hoà Bình cũng dành tặng 20 suất học bổng cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường để chia sẻ, động viên các em nỗ lực, vượt khó vươn lên trong học tập./.

THÀNH TRUNG

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động