RSS Feed for EVN khẩn trương khắc phục ảnh hưởng của bão số 2 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 15:35
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN khẩn trương khắc phục ảnh hưởng của bão số 2

 - Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, bão Hammasun đã gây nên một số thiệt hại cho ngành điện.

>> EVN yêu cầu các đơn vị chủ động ứng phó với bão Rammasun

Cụ thể, tại một số tỉnh miền Bắc như: Quảng Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn, Hà Giang, Điện Biên, bão đã làm các đường trục trung áp, các trạm biến áp bị sự cố, gây nên mất điện. Tuy nhiên, với tinh thần “4 tại chỗ”, chủ động ứng trực 24/24h, các công ty điện lực đã nhanh chóng khắc phục và cơ bản cấp điện lại cho khách hàng.

Về lưới điện truyền tải 500kV, 220kV, 110kV vận hành bình thường.

Các hồ chứa thuộc EVN trong khu vực ảnh hưởng vận hành bình thường và đang ở mức nước thấp hơn nước dâng bình thường rất nhiều.

Tại Nhà máy Thuỷ điện Sơn La, vào ngày 19/07/2014 các trạm quan trắc địa chấn lắp đặt tại công trình thủy điện Sơn La quan trắc được 03 trận rung động lần lượt vào hồi 19h15, 20h23 và 21h42. Khu vực xảy ra rung động thuộc xã Hua Trai tuyến đường tỉnh lộ 106 Mường La đi thủy điện Huội Quảng và không thuộc phạm vi hồ chứa. Hiện các thông số đã được gửi đến Viện Vật lý địa cầu để đánh giá. Công ty Thủy điện Sơn La đã kiểm tra toàn bộ công trình và không phát hiện sự cố bất thường nào, Nhà máy và đập vận hành bình thường.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam đang tiếp tục chỉ đạo các đơn vị trực thuộc khẩn trương tập trung lực lượng và phương tiện nhằm khắc phục hoàn toàn các sự cố lưới điện do mưa bão gây ra, khôi phục cấp điện trở lại cho khách hàng, đồng thời đảm bảo an toàn cho người và thiết bị.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động