RSS Feed for EPS triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 19:55
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EPS triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội

 - Hưởng ứng chương trình thường niên Tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) trực thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 đã triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội.

EPS - Tết Trung thu ấm áp năm 2023 EPS - Tết Trung thu ấm áp năm 2023

Trong không khi Tết Trung thu rộn ràng khắp mọi miền đất nước, Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) đã tổ nhiều hoạt động với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một mùa Trung thu thật ý nghĩa, vui tươi.

Công ty EPS tri ân ngày Thương binh - Liệt sĩ Công ty EPS tri ân ngày Thương binh - Liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng 26/7, Công ty EPS đã phối hợp với Thị đoàn thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các thương bệnh binh, gia đình chính sách tại địa bàn hai xã Tóc Tiên, Hắc Dịch.

EPS triển khai nhiều hoạt động nhân ngày Gia đình Việt Nam EPS triển khai nhiều hoạt động nhân ngày Gia đình Việt Nam

Gia đình em yêu là chủ đề của hội thi vẽ tranh được Công đoàn Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) phối hợp với Ban nữ công tổ chức nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam - 28/6.

Sáng ngày 28/12, Công ty EPS phối hợp cùng Thị đoàn thị xã Phú Mỹ tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện - Tết yêu thương”, tiến hành trao tặng hơn 40 suất quà cho các em học sinh, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Hắc Dịch và xã Sông Xoài, với tổng trị giá 20 triệu đồng. Trong tháng 1/2024, Công ty EPS sẽ tiếp tục trao tặng tặng 50 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại phường Mông Dương (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh), huyện Tuy Phong (Bình Thuận) với tổng trị giá gần 30 triệu đồng. Mỗi phần quà trao tặng hi vọng sẽ là nguồn động viên, lan tỏa yêu thương, góp phần giúp bà con đón một mùa xuân mới đầy hạnh phúc và yêu thương.

EPS triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội
Công ty EPS tặng quà cho hộ gia đình khó khăn tại TX. Phú Mỹ.

Cũng trong dịp này, Công ty EPS đã phối hợp cùng các đơn vị trong Tổng Công ty Phát điện 3 đã tổ chức thành công chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX. Với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, hơn 60 đơn vị máu từ cán bộ công nhân viên Công ty tại các đơn vị EPS trên khắp cả nước đã được hiến tặng, bổ sung vào quỹ máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân, đặc biệt trong dịp tết Nguyên đán 2024.

Các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng đã được Công ty EPS duy trì tổ chức hàng năm nhằm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, đồng thời chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023)./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động